เจ้าหนี้เงินกู้โหดยิงชาวบ้านใน จ.นครปฐม บาดเจ็บ 2 คน

อาชญากรรม
6 พ.ค. 59
09:32
485
Logo Thai PBS
เจ้าหนี้เงินกู้โหดยิงชาวบ้านใน จ.นครปฐม บาดเจ็บ 2 คน
เกิดเหตุยิงกันภายในร้านขายของชำ อ.สามพราน จ.นครปฐม มีผู้บาดเจ็บ 2 คน เบื้องต้นทราบว่าผู้ก่อเหตุเป็นเจ้าหนี้เงินกู้นอกระบบรายใหญ่ใน อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร

ตำรวจภูธรสามพราน จ.นครปฐม ลงพื้นที่ตรวจสอบในร้านขายของชำใน ต.บ้านใหม่ อ.สามพราน จ.นครปฐม หลังเกิดเหตุยิงกันเมื่อคืนนี้ (5 พ.ค.2559) ทำให้มีผู้บาดเจ็บ 2 คนคือ ด.ญ.สุภัทษร ภู่ทอง วัย 3 ขวบ ถูกยิงเข้าที่ขาซ้าย ส่วนอีกคนคือนายสัญญา พูลสวัสดิ์ อายุ 29 ปี ถูกยิงที่ข้อมือและต้นขาขวา ซึ่งทั้ง 2 คนมีอาการสาหัส

นางสมบัติ ศรีบางจาก เจ้าของบ้าน เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุนายเบิร์ด ซึ่งเป็นเจ้าหนี้เงินกู้นอกระบบ เข้ามาหาลูกชายในช่วงกลางวันแต่ไม่พบ จึงพูดจาข่มขู่ไว้ จากนั้นในช่วงหัวค่ำได้มาอีกรอบ ซึ่งตัวเองบอกว่าลูกชายไม่อยู่ ทำให้นายเบิร์ดไม่พอใจใช้ไม้ตีตัวเองหลายครั้ง นายสัญญาซึ่งเป็นลูกค้าจะเข้ามาช่วย แต่ถูกนายเบิร์ดใช้ปืนยิงหลายนัดจนถูกนายสัญญาบาดเจ็บ และกระสุนยังพลาดไปถูก ด.ย.สุภัทษร หลานสาวที่นั่งเล่นอยู่ในร้านบาดเจ็บอีกคน ก่อนที่นายเบิร์ดจะวิ่งไปขึ้นรถจักรยานยนต์ที่มีเพื่อนจอดรออยู่หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

เบื้องต้นตำรวจตรวจสอบประวัติทราบว่านายเบิร์ดมีอาชีพปล่อยเงินกู้รายใหญ่และเป็นแพทย์ประจำตำบลแห่งหนึ่งใน อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร โดยจะปล่อยเงินกู้ให้กับลูกหนี้ในเขต อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร และ อ.สามพราน จ.นครปฐม และมักจะใช้วิธีทวงหนี้แบบรุนแรง ซึ่งเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างติดตามตัวมาดำเนินคดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง