จากใจ "โค้ชอ๊อด" แม้แมตช์สุดท้าย วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยไม่ได้ไปโอลิมปิก

กีฬา
23 พ.ค. 59
10:41
565
Logo Thai PBS
จากใจ "โค้ชอ๊อด" แม้แมตช์สุดท้าย วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยไม่ได้ไปโอลิมปิก
โค้ชอ๊อด-เกียรติพงษ์ ฝากข้อความอักษรขอบคุณแฟนคลับชาวไทยและสื่อ ที่ส่งกำลังใจและนำเสนอข่าวในช่วงการแข่งขันที่ผ่านมา จนทำให้คนสนใจกีฬาวอลเลย์บอลหญิงมากขึ้น อีกทั้งเกิดเป็นความรักชาติและภูมิใจในตัวนักกีฬาไทย หลังไม่ได้กลับพร้อมทีมชาติวันนี้

วันนี้ (23 พ.ค. 2559) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โค้ชอ๊อด-เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร ผู้ฝึกสอนวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ฝากข้อความให้แฟนวอลเลย์บอลหญิงชาวไทย หลังจบเกมแข่งขันกับทีมชาติเปรู ในศึกวอลเลย์บอลหญิงโอลิมปิก 2016 รอบคัดเลือก ที่ประเทศญี่ปุ่น เมื่อวานนี้ (23 พ.ค.) เพราะไม่ได้กลับประเทศไทยพร้อมทีมวันนี้ เนื่องจากต้องเดินทางไปยังกรุงปักกิ่ง สาธารณรัฐประชาชนจีน เพื่อร่วมพิธีศพของบิดาภรรยา โดยข้อความระบุว่า

ผมและทีมต้องขอขอบคุณ พี่ๆ น้องๆ ทุกคนที่เหนื่อยยากลำบากในการทำงาน เพื่อนำเสนอข่าวของพวกเรา และมุมมองที่มีคุณค่าแก่เด็ก เยาวชน ประชาชน และสังคมไทย ให้มีความตื่นตัว สนใจ รัก ในกีฬาวอลเลย์บอลมากขึ้น ตลอดจนทำให้คนไทยเกิดความรักชาติและภาคภูมิใจในนักกีฬาไทย มีความรัก ความสามัคคีของคนในชาติ รวมใจเป็นหนึ่ง

หากการทำงานของผม ได้รบกวนท่านและเกิดความไม่สะดวกแก่ทุกท่าน ด้วยกายก็ดี ด้วยวาจาก็ดี ขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยครับ

และสุดท้ายนี้ ผมและทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยทุกคน ขอให้ทุกท่านมีแต่ความสุขความเจริญ ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานและครอบครัวเป็นสุขกันทุกๆ คนครับ

ด้วยรัก

เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง