ตรวจร่างกายผู้ต้องสงสัยคดีเด็กหญิง 5 ขวบตายบนดาดฟ้าคอนโดย่านเจริญกรุง

อาชญากรรม
27 มิ.ย. 59
12:54
173
Logo Thai PBS
ตรวจร่างกายผู้ต้องสงสัยคดีเด็กหญิง 5 ขวบตายบนดาดฟ้าคอนโดย่านเจริญกรุง
ตำรวจส่งตัวผู้ต้องสงสัยคดีเด็กหญิงวัย 5 ปี เสียชีวิตบนดาดฟ้าคอนโดมิเนียมย่านเจริญกรุง ไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลตำรวจ โดยรอผลชันสูตรศพเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง

วันนี้ (27 มิ.ย.2559) พ.ต.อ.รัชพล ชนะศรีขจร ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลวัดพระยาไกร เปิดเผยความคืบหน้าคดีพบศพเด็กหญิงวัย 5 ปี นอนเสียชีวิตที่บริเวณดาดฟ้าของคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งภายในซอยเจริญกรุง 107 เมื่อคืนที่ผ่านมา ว่า มีการเชิญผู้ต้องสงสัยมาสอบปากคำ แต่ผู้ต้องสงสัยยังไม่ให้การ เนื่องจากมีปัญหาเกี่ยวกับการพัฒนาการด้านสมอง อีกทั้งยังพบบัตรประจำตัวคนพิการ โดยส่งตัวไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลตำรวจ พร้อมรอผลตรวจชันสูตรศพจากนิติเวช โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ เพื่อรวบรวมหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง

ขณะนี้พนักงานสอบสวนได้เชิญผู้ที่เกี่ยวข้องในคอนโดมิเนียมมาสอบปากคำเพิ่มเติม พร้อมสอบปากคำพยานที่อยู่ใกล้จุดเกิดเหตุ เบื้องต้นยังไม่มีการแจ้งข้อกล่าวหา เนื่องจากภาพจากกล้องวงจรปิด พบว่าผู้ต้องสงสัยพูดคุยกับเด็ก จากนั้นเด็กหญิงเดินขึ้นบันไดหลังลิฟต์ตามผู้ต้องสงสัย

ก่อนหน้านี้ บิดาของเด็กหญิงวัย 5 ปี บอกว่า บุตรสาวหายตัวไปจากที่พักของคอนโดมิเนียมที่เกิดเหตุ จึงประสานนิติบุคคลและเพื่อนให้ช่วยตามหาและพบว่าบุตรสาวนอนเสียชีวิต ซึ่งผู้ต้องสงสัยเป็นผู้ที่ถือกุญแจประตูดาดฟ้าดังกล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง