ตร.จับผู้ต้องหาฆ่าเด็กหญิง 5 ขวบ ส่งตรวจพัฒนาการทางสมอง

อาชญากรรม
27 มิ.ย. 59
20:49
172
Logo Thai PBS
ตร.จับผู้ต้องหาฆ่าเด็กหญิง 5 ขวบ ส่งตรวจพัฒนาการทางสมอง
คดีการเสียชีวิตของเด็กวัย 5 ขวบ บนดาดฟ้าคอนโดมีเนียมย่านเจริญกรุง เมื่อคืนวานนี้ (26 มิ.ย.2559) ตำรวจควบคุมตัวผู้ต้องหาได้แล้ว ขณะที่โทษทางคดีต้องรอการพิจารณาของศาล เนื่องจากต้องตรวจร่างกายของผู้ต้องหาว่ามีความผิดปกติทางสมองหรือไม่

พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจนคร เข้าสอบปากคำผู้ต้องสงสัยคดีการเสียชีวิตของเด็กหญิงวัย 5 ขวบที่ดาดฟ้าชั้น 9 ของคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งในซอยเจริญกรุง 107 เมื่อคืนวานนี้ (26 มิ.ย.2559)

โดยพล.ต.ท.ศานิตย์ เปิดเผยว่า ผู้ต้องหารับสารภาพว่าเมื่อเวลาประมาณ 18.00 น.ได้วิ่งเล่นกับผู้เสียชีวิตจากชั้น 5 และขึ้นมาชั้น 9 ที่เป็นชั้นเกิดเหตุ ซึ่งสอดคล้องกับหลักฐานภาพจากกล้องวงจรปิด จากนั้นใช้มือผลักเด็กหญิงคนดังกล่าวตกลงไปในสระน้ำที่มีความสูงประมาณ 60 เซนติเมตร

ขณะที่ผลรายงานชันสูตรของแพทย์ ระบุว่า ผู้เสียชีวิตขาดอากาศหายใจ พบบาดแผลบริเวณศีรษะด้านขวาและไม่พบร่องรอยการล่วงละเมิดทางเพศ ทั้งนี้ผู้ต้องหาปฎิเสธเหตุจูงใจการกระทำครั้งนี้ โดยผู้ต้องหามีอาการพัฒนาการทางสมองช้ากว่าคนปกติและไม่ค่อยพูด

เบื้องต้น พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจนครบาลวัดพระยาไกร แจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ส่วนโทษทางคดีขึ้นอยู่กับการพิจารณาของศาล ซึ่งต้องให้แพทย์ตรวจร่างกายผู้ต้องหาอีกครั้งว่ามีความผิดปกติทางสมองหรือไม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง