เกิดเหตุระเบิดใกล้มัสยิดกลางปัตตานี เจ็บ 3 จนท.จราจรเสียชีวิต 1 คน

ภูมิภาค
3 ก.ค. 59
20:30
375
Logo Thai PBS
เกิดเหตุระเบิดใกล้มัสยิดกลางปัตตานี เจ็บ 3 จนท.จราจรเสียชีวิต 1 คน
มีรายงานเกิดเหตุระเบิดตรงข้ามภัตตาคารลอนดอน ข้างมัสยิดกลางปัตตานี ใกล้แยกธนาคารกรุงไทย เมื่อเวลา 19.00 น. พบ บาดเจ็บ 3 คน เจ้าหน้าที่จราจรในพื้นที่เสียชีวิต 1 คน ความคืบหน้าของเหตุการณ์อยู่ระหว่างการสอบสวนของเจ้าหน้าที่

วันนี้ (3 ก.ค. 2559) เวลาประมาณ 19.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่เร่งนำผู้บาดเจ็บ 4 คน ได้แก่ 1. จ.ส.ต.อนุรักษ์ รักบุตร 2. ส.ต.ต.วิชชากร เอกกุน 3. ส.ต.ต.สุรศักดิ์ ปานสังข์ และ 4. นายยา มอลอ จากเหตุระเบิดตรงข้ามภัตตาคารลอนดอน ข้างมัสยิดกลางปัตตานี ใกล้แยกธนาคารกรุงไทย ในพื้นที่ สภ.ปัตตานี เข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลปัตตานี  โดย จ.ส.ต.อนุรักษ์ เสียชีวิตในเวลาต่อมา ภายหลังยังทราบอีกว่า จ.ส.ต.อนุรักษ์ เป็นตำรวจนิสัยดีขยันทำงานเพื่อหาเลี้ยงลูกเล็ก 2 คน ส่วนคนที่ 3 ยังไม่ครบกำหนดคลอด 

 

บรรยากาศหลังเหตุระเบิด

ส่วนอาการของผู้บาดเจ็บ พบว่า ส.ต.ต. สุรศัก โดนระเบิดขาซ้าย สัญญาณชีพดี มีบาดแผลที่ขาซ้าย และกระดูกหักขาซ้าย รอเอกซเรย์ ส.ต.ต. วิชากร กระดูกขาขวาหัก สัญญาณชีพดี กำลังเอกซเรย์คอมพิวเตอร์เส้นเลือด 

จ.ส.ต.อนุรักษ์ รักบุตร

ผู้สื่อข่าวรายงานต่ออีกว่า ส่วนในพื้นที่ อ.ยะหา จ.ยะลา พบวัตถุต้องสงสัยเป็นถุงสีดำบริเวณหน้าป้อม ชคต.ยะหา โดยเจ้าหน้าที่กำลังเข้าตรวจสอบ รายละเอียดเพิ่มเติมไทยพีบีเอสออนไลน์จะรายงานให้ทราบต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง