สมาคมบอลฯ ประชุม 17 ต.ค.หารือแข่งลีกบอลไทยต่อ หลังรัฐบาลระบุจัดแข่งได้

กีฬา
15 ต.ค. 59
16:57
993
Logo Thai PBS
สมาคมบอลฯ ประชุม 17 ต.ค.หารือแข่งลีกบอลไทยต่อ หลังรัฐบาลระบุจัดแข่งได้
สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ นัดประชุม 17 ต.ค.พิจารณาแนวทางเดินหน้าจัดแข่งขันบอลลีกไทยทุกรายการ หลังรัฐบาลระบุการจัดแข่งขันกีฬาสามารถดำเนินการได้

วันนี้ (15 ต.ค.2559) เฟซบุ๊กสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ (FA Thailand) เผยแพร่ข้อความระบุ นายพาทิศ ศุภะพงษ์ รองเลขาธิการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ โฆษกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เปิดเผยว่า ตามที่ พล.ท.สรรเสริญ แก้วกำเนิด โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนในวันนี้ ว่าการแข่งขันฟุตบอลไทยในโปรแกรมต่างๆ ที่มีวงรอบอยู่แล้วนั้นสามารถดำเนินการได้


เพื่อให้เป็นไปตามนโยบายของรัฐบาล พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ได้เชิญผู้เกี่ยวข้อง อันได้แก่ สภากรรมการ ผู้สนับสนุน ตัวแทนสโมสร เข้าประชุมหารือแนวทางการจัดการแข่งขันฟุตบอลลีกและฟุตบอลถ้วยภายในประเทศ ประจำฤดูกาล 2559 ที่อยู่ภายใต้การควบคุม กำกับ ดูแลของสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ในวันจันทร์ที่ 17 ตุลาคม นี้ เวลา 10.00 น.ที่สโมสรตำรวจ ถนนวิภาวดีรังสิต


ก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 14 ต.ค.ที่ผ่านมา สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ประกาศสั่งยุติการแข่งขันฟุตบอลภายในประเทศไทย ทุกรายการประจำฤดูกาล 2016 เช่น ฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก ที่เหลือการแข่งขันอีก 3 นัด ฟุตบอลยามาฮ่าลีก ดิวิชั่น 1 เหลือการแข่งขัน 2 นัด โดยสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ชี้แจงว่าอันดับจะยึดจากตารางคะแนนปัจจุบัน แต่จะมีการจับสลากสิทธิ์ที่ได้จากฟุตบอลถ้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง