"สันติ ดวงสว่าง" เจ้าของบทเพลงจูบไม่หวาน เสียชีวิตแล้ว

Logo Thai PBS
"สันติ ดวงสว่าง" เจ้าของบทเพลงจูบไม่หวาน เสียชีวิตแล้ว
"สันติ ดวงสว่าง" นักร้องลูกทุ่ง เจ้าของบทเพลงดัง "จูบไม่หวาน" เสียชีวิตอย่างสงบวันนี้ เมื่อเวลา 09.55น. ที่ รพ.สมเด็จพระพุทธเลิศหล้า จ.สมุทรสงคราม

วันนี้ (4 พ.ย.2559) นายจเร ภู่ทอง หรือ สันติ ดวงสว่าง นักร้องลูกทุ่งชื่อดังวัย 48 เจ้าของบทเพลงดัง "จูบไม่หวาน" เสียชีวิต เมื่อเวลา 09.55น. ที่โรงพยาบาลสมเด็จพระพุทธเลิศหล้า จ.สมุทรสงคราม หลังมีอาการเส้นเลือดบริเวณโพรงสมองส่วนกลางแตก เมื่อวันที่ 2 พ.ย.ที่ผ่านมา 

ในวันเดียวกัน ญาติได้นำศพนักร้องลูกทุ่งชื่อดังออกจากโรงพยาบาลสมเด็จพระพุทธเลิศหล้า เพื่อนำไปบำเพ็ญกุศลที่วัดมูลจินดา รังสิตคลอง 5 จ.ปทุมธานี ช่วงเย็นวันนี้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สันติ ดวงสว่าง เป็นชาว จ.พิจิตร ชื่นชอบการร้องเพลงมาตั้งแต่เด็กและเดินสายประดวกร้องเพลงในเวทีต่างๆ จนเข้าสู่วงการลูกทุ่งและมีผลงานเพลงหลายสิบอัลบั้ม โดยมีเพลงฮิตอย่าง จูบไม่หวาน ถอนคำสาบาน และรักนี้มีกรรม

สันติ ดวงสว่าง เข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล เมื่อวันที่ 31 ต.ค. 2559 ด้วยอาการเส้นเลือดในสมองแตก โดยก่อนหน้านี้ยังป่วยเป็นโรคไตวาย ร่วมกับอาการเบาหวานและความดันโลหิตสูง กระทั่งเสียชีวิตเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาในวัย 48 ปี

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง