เร่งไขปมคดีฝ่าด่านตรวจที่สุพรรณฯ ถูก ตร.วิสามัญ 2 ศพ

ภูมิภาค
17 พ.ย. 59
18:57
391
Logo Thai PBS
เร่งไขปมคดีฝ่าด่านตรวจที่สุพรรณฯ ถูก ตร.วิสามัญ 2 ศพ
ตร.ยังไม่พบเหตุผู้ต้องหา 2 คน ขับรถฝ่าด่านตรวจใน จ.สุพรรณบุรี ยิงต่อสู้จนถูกวิสามัญฆาตกรรมทั้ง 2 คน การตรวจค้นบ้านผู้ต้องหายังไม่พบเบาะแส มีเพียงข้อมูลของหนึ่งในผู้ต้องหาที่เคยมีคดียาเสพติดและคดีฆ่าคนตายมาก่อน แต่พ้นโทษแล้ว

ตำรวจสถานีตำรวจภูธรจังหวัดกาญจนบุรี สนธิกำลังทหาร และตำรวจภูธรเมืองสุพรรณบุรี เข้าตรวจค้นบ้านนายณัธวุฒิ วิหกทอง และนายธงชัย สายเมธี รวม 4 จุด ใน จ.สุพรรณบุรี หลังทั้ง 2 คน ถูกตำรวจวิสามัญฆาตกรรมบริเวณหน้าโรงเรียนพนมทวนชนูปถัมภ์ อ.พนมทวน จงกาญจนบุรี เมื่อช่วงบ่ายวานนี้ โดยพื้นที่ทั้ง 4 จุด ประกอบด้วยบ้านต้องสงสัยเครือข่าย 3 หลัง บริเวณด้านหลังห้างสรรพสินค้าโรบินสัน อ.เมืองสุพรรณบุรี บ้านแม่และภรรยานายณัธวุฒิในอ.ศรีประจันต์ เบื้องต้นพบเพียงห่อยาต้องสงสัยเกือบ 10 เม็ด ซุกซ่อนในบ้านภรรยา เจ้าหน้าที่จึงยึดไว้ตรวจสอบ

พล.ต.ต.คำรณ บุญเลิศ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกาญจนบุรี ยืนยันว่าผู้เสียชีวิตทั้ง 2 คน พยายามใช้ปืนยิงต่อสู้เจ้าหน้าที่เพื่อเปิดทางหนี จึงถูกยิงตอบโต้และเสียชีวิต ตรวจสอบประวัติพบว่านายณัธวุฒิ เป็นชาวนครปฐม ส่วนนายธงชัย เป็นชาวสุพรรณบุรี แต่อาศัยอยู่ในจังหวัดสุพรรณบุรีทั้ง 2 คน โดยเฉพาะนายณัธวุฒิมีประวัติเกี่ยวข้องยาเสพติด และเคยถูกจับกุมคดีฆ่าผู้อื่นในจังหวัดสุพรรณบุรีปี 2552 และเพิ่งพ้นโทษออกมาได้ไม่นาน จนกระทั่งมาเกิดเหตุดังกล่าว ขณะเดียวกันสั่งให้เจ้าหน้าที่ร่วมกับกองพิสูจน์หลักฐานตรวจค้นและตรวจสอบรถเก๋งของผู้เสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อขยายผลไปยังเครือข่ายที่เหลือ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง