พบตัวชายต้องสงสัยฉุดนักศึกษาหญิง ย่าน ถ.เชียงราก ข้าง ม.ธรรมศาสตร์ รังสิต

อาชญากรรม
22 พ.ย. 59
08:38
960
Logo Thai PBS
พบตัวชายต้องสงสัยฉุดนักศึกษาหญิง ย่าน ถ.เชียงราก ข้าง ม.ธรรมศาสตร์ รังสิต
หลังจากมีการแชร์ข้อมูลผ่านเฟซบุ๊ก มีนักศึกษาหญิงถูกทำร้ายร่างกายและได้โพสต์ข้อความเตือนภัยย่านถนนเชียงราก ม.ธรรมศาสตร์ รังสิต พบมิจฉาชีพแกล้งทำทีจอดรถถามทางขอให้กดจีพีเอส ก่อนฉวยโอกาสฉุดขึ้นรถพาไปข่มขืน

วันนี้ (22 พ.ย.2559) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในสื่อสังคมออนไลน์มีการโพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กของผู้ใช้งานคนหนึ่ง เตือนประชาชนและนักศึกษาหญิงที่สัญจรบริเวณถนนเชียงราก บริเวณข้างๆ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ในช่วงเวลากลางคืน ให้ระมัดระวังตัว เนื่องจากพบมิจฉาชีพขับรถยนต์มาจอดทำทีสอบถามเส้นทางขอให้ช่วยกดจีพีเอสในรถให้ ก่อนฉวยโอกาสฉุดตัวและพยายามล่วงละเมิดทางเพศ

ล่าสุด พ.ต.ท.จิรวัฒน์ เปี่ยมปิ่นเศรษฐ สารวัตรสืบสวนสอบสวน สถานีตำรวจภูธรคลองหลวง กล่าวว่า ตำรวจสืบสวนได้นำภาพถ่ายผู้ต้องสงสัยมาให้ผู้เสียหายและพยานดูยืนยันว่าเป็นผู้ก่อเหตุดังกล่าวหรือไม่ และได้มีการไปเชิญตัวผู้ต้องสงสัยซึ่งเป็นชายอายุประมาณ 30 ปี ซึ่งพักอาศัยอยู่ใกล้มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ตามที่ผู้เสียหายและพยานยืนยัน แต่ผู้ต้องสงสัยปฏิเสธเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและไม่ให้ความร่วมมือกับตำรวจ

ผู้สื่อข่าวไทยพีบีเอส ได้ลงพื้นที่ถนนเชียงราก-บางขันธ์ ก็พบว่า จุดที่เกิดเหตุอยู่บริเวณร้านที่ชื่อว่าร้านโคตะระ ตรงข้ามมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต

ล่าสุดมีรายงานว่า ศาลจังหวัดธัญบุรี จ.ปทุมธานี ได้อนุมัติหมายจับผู้ก่อเหตุแล้ว แต่ขอไม่ระบุชื่อ เนื่องจากเกรงว่าผู้ก่อเหตุจะหลบหนี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง