ทหารบุกจับโต๊ะพนันบอลรายใหญ่กลางเมืองพัทยา

อาชญากรรม
26 พ.ย. 59
08:15
775
Logo Thai PBS
ทหารบุกจับโต๊ะพนันบอลรายใหญ่กลางเมืองพัทยา
ทหารบุกจับโต๊ะพนันบอลกลางเมืองพัทยา จ.ชลบุรี จับนักพนันได้กว่า 30 คนและยึดของกลางหลายรายการ โดยโต๊ะพนันบอลแห่งนี้มีประวัติเคยถูกจับมาแล้ว แต่ลักลอบเปิดอีกครั้ง

ร.ท.สันนิบาล แสนดี หัวหน้าชุดคณะรักษาความปลอดภัยพื้นที่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี นำกำลังเจ้าหน้าที่ทหารจากกองพันทหารราบที่ 1 กรมทหารราบที่ 21 รักษาพระองค์ เข้าตรวจค้นจับกุมโต๊ะพนันทายผลฟุตบอลต่างประเทศชื่อ "มังกรทอง" อยู่ในอาคารพาณิชย์สูง 3 ชั้น หลังธนาคารกสิกรไทย ถนนพัทยาสาม

ระหว่างการจับกุมมีลูกค้าเข้ามาแทงพนันกว่า 30 คน ส่วนใหญ่ลูกค้าประกอบอาชีพวินจักรยานยนต์รับจ้าง พนักงานห้าง เด็กเสิร์ฟร้านอาหารในพื้นที่เมืองพัทยา เจ้าหน้าที่สามารถตรวจยึดของกลางได้เป็นจำนวนมาก เช่น โพยการพนันฟุตบอลลีกต่างประเทศของวันที่ 25 พ.ย.2559, คอมพิวเตอร์ 6 เครื่อง, เครื่องถ่ายเอกสาร 1 เครื่อง, สมุดบัญชีเงินฝากและเงินสด 90,000 บาท โดยมีนายยุทธนา ตู้มณีจินดา อายุ 42 ปี รับเป็นผู้ดูแลโต๊ะพนันบอล

หัวหน้าชุดจับกุมเปิดเผยว่า โต๊ะพนันบอลแห่งนี้ถือว่าเป็นรายใหญ่ของเมืองพัทยา มีเงินหมุนเวียนในบัญชีเดือนละหลาย 10 ล้านบาท เมื่อช่วงต้นเดือนมิถุนายน 2556 เคยถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนภูธร จ.ชลบุรี จับกุมมาแล้ว 1 ครั้ง แต่ไม่เข็ดหลาบและแอบลักลอบเปิดอีกครั้ง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง