ลูกชาย ผบ.มทบ.38 ถูกรุมทำร้ายสาหัส ในผับเชียงใหม่

อาชญากรรม
26 พ.ย. 59
19:39
2,779
Logo Thai PBS
ลูกชาย ผบ.มทบ.38 ถูกรุมทำร้ายสาหัส ในผับเชียงใหม่
ตำรวจเชียงใหม่เร่งรวบรวมหลักฐานและสอบปากคำพยาน กรณีบุตรชายผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 38 ถูกรุมทำร้ายร่างกายในสถานบันเทิง "มารีนสกาย" ต.ช้างเผือก เบื้องต้นควบคุมตัวผู้ร่วมก่อเหตุได้ 1 คน

วันนี้ (26 พ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายอิศราชนุวัฒน์ วรรคาวิสันต์ อายุ 23 ปี ลูกชาย พล.ต.วิทยา วรรคาวิสันต์ ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 38 จ.น่าน ถูกรุมทำร้ายร่างกายในสถานบันเทิง "มารีนสกาย" ย่านต.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่เมื่อคืนที่ผ่านมา จนได้รับบาดเจ็บสาหัส ดั้งจมูกหัก เยื่อหูฉีก ฟันแตก 2 ซี่ กรามร้าว สมองกระทบกระเทือน และตาซ้ายมีปัญหามองไม่เห็น ซึ่งขณะนี้ยังนอนรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล

นายอิศราชนุวัฒน์ ผู้เสียหายเล่าว่า ในวันเกิดเหตุเข้าไปเที่ยวดื่มกินในร้านที่เกิดเหตุเพียงคนเดียวจากนั้นเดินเข้าห้องน้ำ ขณะเดียวกันมีดาราชายคนหนึ่ง เข้าไปภายในห้องน้ำอยู่ก่อนแล้วทำให้ตนถูกกันปิดทางเข้าห้องน้ำ จนกระทบกระทั่งกับกลุ่มคนที่ยืนปิดกั้นทางเข้าห้องน้ำ และถูกรุมทำร้ายได้รับบาดเจ็บสาหัส ในคืนเดียวกันมีกลุ่มดารานักแสดงทั้งผู้หญิง และผู้ชาย 6 คน อยู่ในสถานบันเทิง "มารีนสกาย" ด้วย

พ.ต.อ.อดุลย์ สมนึก ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรช้างเผือก เปิดเผยว่า ได้ควบคุมตัวหนึ่งในผู้ที่ก่อเหตุทำร้ายร่างการ คือ นายถนอมศักดิ์ พิพัฒน์กิจการ แต่จะตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดและพยานที่เห็นเหตุการณ์ อีกครั้งว่าใครร่วมก่อเหตุด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง