ตร.เร่งสอบพยาน เหตุการ์ดทำร้ายลูกชายนายพล

อาชญากรรม
29 พ.ย. 59
11:45
277
Logo Thai PBS
ตร.เร่งสอบพยาน เหตุการ์ดทำร้ายลูกชายนายพล
ตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ เร่งสอบพยานและทยอยออกหมายเรียกกลุ่มนักแสดงที่อยู่ในเหตุการณ์การ์ดทำร้ายร่างกายบุตรชายผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 38 มาให้ปากคำ ขณะที่ครอบครัวผู้เสียหายเตรียมแจ้งความแฟนหนุ่มของอุ้ม ลักขณา ข้อหาเป็นผู้บงการหรือสั่งการให้ทำร้ายร่างกาย

วันนี้ (29 พ.ย.2559) ตำรวจภูธรช้างเผือก อำเภอเมืองเชียงใหม่ ทยอยออกหมายเรียก นายกฤษณะ อมิตรสูญ และนางสาวลักขณา วัธนวงส์ศิริ พร้อมด้วยกลุ่มนักแสดงที่อยู่ในเหตุการณ์ คืนที่การ์ดของร้านมาลินสกาย ทำร้ายร่างกายบุตรชาย พล.ต.วิทยา วรรคาวิสันต์ ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 38 มาสอบปากคำ หลังผู้ถูกทำร้ายและพยานบางคน ระบุว่า นายกฤษณะ เป็นคนสั่งให้ทำร้าย

พ.ต.อ.สรายุทธ สงวนโภศัย รักษาการราชการแทน ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ ระบุว่า ขณะนี้คดีมีความคืบหน้าไปมาก เพราะได้สอบปากคำพยานที่อยู่ในเหตุการณ์ไปแล้วกว่า 10 ปาก และทยอยเรียกกลุ่มนักแสดงมาให้ปากคำเพิ่ม

ส่วนกรณีกล้องวงจรปิดที่ทางร้านอ้างว่าเสียและที่สื่อสังคมออนไลน์ตั้งประเด็นว่ามีนายตำรวจยศนายพัน สั่งให้รื้อเพื่อทำลายหลักฐาน ขณะนี้กำลังตรวจสอบ ด้านผู้บาดเจ็บหลังเข้ารับการผ่าตัดเมื่อวานนี้ อาการดีขึ้น แต่แพทย์ยังเป็นห่วงเรื่องการมองที่ยังผิดเพี้ยน ซึ่งต้องดูแลอย่างใกล้ชิด

ขณะที่ พล.ต.วิทยาและครอบครัวผู้ที่ถูกทำร้ายระบุว่า หลังบุตรชายอาการดีขึ้นจะเข้าให้ปากคำกับตำรวจ และแจ้งความดำเนินคดีกับนายกฤษณะ ข้อหาเป็นผู้บงการหรือสั่งการให้ทำร้ายร่างกายบุตรชาย จนได้รับบาดเจ็บสาหัส ซึ่งจนถึงขณะนี้ก็ยังไม่มีการออกมาแสดงความรับผิดชอบใดๆ

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง