เตรียมย้ายรอง ผกก.สภ.ช้างเผือก หลังคดีรุมทำร้ายลูกนายพลไม่คืบ

อาชญากรรม
8 ธ.ค. 59
21:31
529
Logo Thai PBS
เตรียมย้ายรอง ผกก.สภ.ช้างเผือก หลังคดีรุมทำร้ายลูกนายพลไม่คืบ
คดีทำร้ายร่างกายในมาลินสกายผับ จ.เชียงใหม่ ยังเหลือสอบปากคำนักแสดงหญิง 2 คน แต่ขณะนี้ยังไม่เดินทางมาพบตำรวจ ตร.ภูธรภาค 5 ยืนยันคดีคืบหน้าไปมาก น่าจะจบในเดือนนี้ แต่จำเป็นต้องย้ายรอง ผกก.สืบสวนสอบสวน สภ.ช้างเผือก เนื่องจากไม่กระตือรือร้นทำคดี

วันนี้ (8 ธ.ค.2559) พล.ต.ต.พูลทรัพย์ ประเสริฐศักดิ์ รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 เปิดเผยว่า เตรียมพิจารณาสั่งย้าย พ.ต.ท.สิทธิพร บัวสุก รองผู้กำกับการสืบสวนสอบสวน สถานีตำรวจภูธรช้างเผือก อ.เมืองเชียงใหม่ ไปช่วยราชการที่ กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 เนื่องจากมีความล่าช้าในการทำคดีทำร้ายบุตรชายผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 38 ซึ่งเหตุเกิดขึ้นเมื่อคืนวันที่ 25 พ.ย.ที่ผ่านมา ความคืบหน้าของคดี ตำรวจอยู่ระหว่างรวบรวมพยานและหลักฐาน ล่าสุด ออกหมายเรียก น.ส.ณฐพร หรือแต้ว เตมีย์รักษ์ และ น.ส.นิษฐา หรือมิว จิรยั่งยืน ซึ่งอยู่ในคืนเกิดเหตุมาให้ปากคำในฐานะพยาน เเต่วันนี้ทั้ง 2 คน ยังไม่มาพบ

ก่อนหน้านี้ตำรวจได้ออกหมายจับผู้ต้องหา 4 คน โดยหนึ่งในกลุ่มผู้ต้องหาคือ นายกฤษณะ หรือบอล อมิตรสูญ แฟนของ น.ส.ลักษณา หรืออุ้ม วัธนวงส์ศิริ นักแสดงชื่อดัง แต่ศาลให้ประกันตัวออกไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง