นายกสมาคมฟุตบอลฯ ยืนยันไม่ขัดแย้งกับ "ซิโก้"

กีฬา
22 ธ.ค. 59
07:06
151
Logo Thai PBS
นายกสมาคมฟุตบอลฯ ยืนยันไม่ขัดแย้งกับ "ซิโก้"
นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยยืนยันไม่มีปัญหากับ ซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ความสัมพันธ์ยังเป็นไปด้วยดี และตราบใดที่สัญญายังคงมีอยู่จะไม่มีการปลดอย่างแน่นอน

วันนี้ (22 ธ.ค.2559) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากมีกระแสข่าวอย่างต่อเนื่องถึงอนาคตของซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลทีมชาติไทย โดยสัญญาจะหมดลงในเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า และก่อนหน้านี้ พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ให้สัมภาษณ์โดยไม่ยืนยันการต่อสัญญา พร้อมกับการจุดประเด็นให้ความสนใจโค้ชที่มีผลงานในระดับฟุตบอลโลกมาทำทีม ทำให้เกิดการวิพากษ์วิจารณ์อย่างต่อเนื่อง

เมื่อวานนี้ (21 ธ.ค.) พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า ยอมรับว่าเห็นใจ ซิโก้ เป็นอย่างมากกับกระแสข่าวการเปลี่ยนแปลงที่ออกมา พร้อมเผยว่าความสัมพันธ์ส่วนตัวกับซิโก้ยังถือว่ายอดเยี่ยม และซิโก้เองก็ยังมีสัญญาเหลืออยู่ถึงเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า หลังจากจบการอบรมโปรไลเซ่นในอาทิตย์หน้าจึงจะมีการพูดคุยกันอีกครั้ง

พล.ต.อ.สมยศ กล่าวอีกว่า ขณะนี้มีโค้ชชาวต่างชาติหลายคนให้ความสนใจที่จะเข้ามาทำทีมชาติไทยชุดใหญ่ ซึ่งจะรับไว้พิจารณาทั้งหมด แต่ต้องดูองค์ประกอบหลายๆ อย่างก่อนที่จะตัดสินใจอีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง