"พล.อ.ประวิตร" เผยเฟซบุ๊กแจ้งเตือนระเบิด กทม.ผิดพลาดจากปัญหาระบบ

การเมือง
28 ธ.ค. 59
12:54
142
Logo Thai PBS
"พล.อ.ประวิตร" เผยเฟซบุ๊กแจ้งเตือนระเบิด กทม.ผิดพลาดจากปัญหาระบบ
พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ฝ่ายความมั่นคงระบุเกิดเหตุผิดพลาดทางระบบ ทำให้เฟซบุ๊กแจ้งเตือนระเบิดในกรุงเทพฯ ผิดพลาด ขณะที่ผู้บัญชาการเหล่าทัพร่วมประชุมหารือเตรียมความพร้อมดูแลสถานการณ์ความปลอดภัยในช่วงเทศกาลปีใหม่

วันนี้ (28 ธ.ค.2559) ก่อนเป็นประธานการประชุมผู้บัญชาการเหล่าทัพที่กองบัญชาการกองทับพบก พล.อ.สุรพงษ์ สุวรรณอัตถ์ ผู้บัญชาการทหารสูงสุด ขึ้นแท่นรับความเคารพจากกองทหารเกียรติยศ และตรวจแถวกองทหารเกียรติยศ พร้อมวางพานพุ่มหน้าพระบรมราชานุสาวรีย์ รัชกาลที่ 5 และกล่าวขอบคุณผู้บัญชาการเหล่าทัพที่ให้ความร่วมมือสนับสนุนภารกิจทุกด้าน โดยเฉพาะการอำนวยความสะดวกประชาชนในการเข้ากราบสักการะพระบรมศพให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย การร่วมกันช่วยเหลือผู้ประสบภัยพิบัติได้อย่างรวดเร็ว และสนับสนุนนโยบายรัฐบาลในการช่วยเหลือเกษตรกรชาวนาแก้ปัญหาราคาข้าวตกต่ำ และเป็นที่คาดการณ์ว่าการประชุมวันนี้ จะได้หารือถึงการเตรียมพร้อมดูแลสถานการณ์ความปลอดภัยช่วงเทศกาลปีใหม่

ก่อนหน้านี้ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวก่อนเป็นประธานการประชุมคณะกรรมการสิ่งแวดล้อมแห่งชาติที่กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมถึงกรณีเหตุผิดพลาดที่เฟซบุ๊กแจ้งเตือนเรื่องเหตุระเบิดในกรุงเทพมหานคร เมื่อค่ำวานนี้ (27 ธ.ค.) ว่าเป็นความผิดพลาดทางระบบที่นำเสนอข่าวเก่า ซึ่งฝ่ายที่เกี่ยวข้องได้ชี้แจงไปแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง