"ไทยพีบีเอส" เปิดศูนย์ประสานความช่วยเหลือน้ำท่วมภาคใต้ เพื่อเป็นสื่อกลางความช่วยเหลือ

ภัยพิบัติ
7 ม.ค. 60
21:01
638
Logo Thai PBS
"ไทยพีบีเอส"  เปิดศูนย์ประสานความช่วยเหลือน้ำท่วมภาคใต้ เพื่อเป็นสื่อกลางความช่วยเหลือ
ไทยพีบีเอส เปิดพื้นที่ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมใต้ พร้อมจัดรายรายการพิเศษฝ่าวิกฤตน้ำท่วมใต้ เพื่อเป็นสื่อกลางแจ้งความช่วยเหลือ และร่วมบริจาคสิ่งของผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคใต้

วันนี้ (7ม.ค.2560) ประชาชนและบริษัทเอกชน ทยอยเดินทางมาร่วมบริจาคข้าวของเครื่องใช้ที่จำเป็นอย่างต่อเนื่อง อาทิ บริษัท ซีพีเอฟ(ประเทศไทย)จำกัด (มหาชน) นำอาหารสำเร็จรูปพร้อมรับประทาน จำนวน 2,400 ซอง และไข่ต้มสมุนไพร 1,000 ฟองมาบริจาค

ครอบครัวพัชรารัตน์และสุธรรมบุตร และครอบครัวแย้มชู ร่วมกันนำข้าวสาร ปลากระป๋อง น้ำมันพืช กระดาษชำระ บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป นมผง และน้ำดื่ม มาบริจาค

ทั้งนี้ ไทยพีบีเอสได้นำสิ่งของบริจาคบางส่วน ส่งไปยังผู้ประสบภัยในจ.นราธิวาส โดยสายการบินไทยสมายล์

ขณะที่ศูนย์ช่วยเหลือผู้ประสบภัยไทยพีบีเอส ทำหน้าที่ประสานข้อมูลจากทุกภาคส่วนเพื่อเร่งนำความช่วยเหลือสู่ผู้ประสบภัยโดยเร็วที่สุด

โดยช่องทางติดต่อผ่านศูนย์ช่วยเหลือที่ ID Line@Thai PBS และ Facebook ได้ที่ www.facebook.com/ThaiPBSFan หรือสอบถามขอความช่วยเหลือได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 02-790-2111,02-790-2630-3

ข่าวที่เกี่ยวข้อง