"ฝรั่งเศส" คว้าตำแหน่งมิสยูนิเวิร์ส "น้ำตาล" ทำดีที่สุดเข้ารอบ 6 คนสุดท้าย

ศิลปะ-บันเทิง
30 ม.ค. 60
10:18
31,853
Logo Thai PBS
"ฝรั่งเศส" คว้าตำแหน่งมิสยูนิเวิร์ส "น้ำตาล" ทำดีที่สุดเข้ารอบ 6 คนสุดท้าย
สาวงามฝรั่งเศส คว้าตำแหน่งมิสยูนิเวิร์ส เฮติ รองอันดับ 1 โคลอมเบีย รองอันดับ 2 "น้ำตาล" ชลิตา ส่วนเสน่ห์ เข้ารอบ 6 คนสุดท้าย การประกวดมิสยูนิเวิร์ส

วันนี้ (30 ม.ค.2560) สำหรับการประกวดมิสยูนิเวิรส์ 2016 เรียกได้ว่า สร้างกระแสในโลกออนไลน์อย่างมาก ในการให้ผู้ร่วมชมทางบ้านทั่วประเทศสามารถร่วมโหวตได้ 4 ช่องทาง ทำให้ในช่วงระหว่างรอบสุดท้ายที่พิธีกรชื่อดังประกาศชื่อนางงามเข้ารอบนั้น สร้างความร่วมลุ้นและตื่นเต้นให้กับผู้ชมทางบ้านอย่างมาก โดยเฉพาะ "น้ำตาล" ชลิตา ส่วนเสน่ห์ สาวงามจากประเทศไทย ที่กระแสค่อนข้างมาแรง

ตลอดการถ่ายทอดสดการแข่งขันในเช้าวันนี้ทั้งรอบชุดว่ายน้ำ ชุดราตรี การตอบคำถาม รวมถึงรอบ 3 คนสุดท้าย ซึ่งผู้ชมทางบ้านสามารถร่วมโหวตได้ทั้งหมด 4 ช่องทาง ได้แก่ แอพพลิเคชั่น VODI (วีโอดีไอ) แอพพลิเคชั่น Miss Universe เว็บไซต์ทางการของ Miss Universe และทางทวิตเตอร์ ด้วยการติดแฮชแท็ก #MissUniverse และ #Thailand ซึ่งคะแนนโหวตนั้นจะเป็นแบบ Real Time นั้น

ถ้าหากไปดูในกระแสทวิตเตอร์ที่มีการพูดถึงน้ำตาลและร่วมโหวตก็มีทั้งน้องน้ำตาลเข้ารอบ 9 คนสุดท้ายแล้ว น้ำตาล เข้ารอบ 6 คนสุดท้ายแล้ว เชียร์ไทยแลนด์ให้มงลง ขณะที่ในรอบตอบคำถาม 6 คน น้ำตาลได้คำถามว่า ผู้นำคนไหนที่ชอบที่สุด ซึ่งน้ำตาลตอบว่า "ในหลวง เพราะในหลวงท่านทำงานไม่เคยบ่น ไม่เคยเหนื่อย และเป็นพ่อของคนไทยทุกคน " ซึ่งในกระแสทวิตเตอร์ก็มีการพูดถึงกันว่า น้ำตาลตอบคำถามได้ดีมาก

ขณะที่การประกาศผลในรอบ 3 คนสุดท้าย คือ โคลอมเบีย ฝรั่งเศส และ เฮติ ผ่านเข้ารอบและสุดท้ายเป็น สาวงามจากฝรั่งเศส ที่คว้าตำแหน่งมิสยูนิเวิร์ส ไปครอง ขณะที่ สาวงามจากเฮติได้ตำแหน่งรองอันดับ 1 สาวงามจากโคลอมเบีย ได้ตำแหน่งรองอันดับ 2 ขณะที่ "น้ำตาล" ชลิตา ส่วนเสน่ห์ ทำดีที่สุดเข้ารอบ 6 คนสุดท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง