"น้ำตาล"ขอบคุณคนไทยส่งแรงเชียร์ทำหน้าที่ประกวดมิสยูนิเวิร์ส

สังคม
31 ม.ค. 60
17:18
899
Logo Thai PBS
"น้ำตาล"ขอบคุณคนไทยส่งแรงเชียร์ทำหน้าที่ประกวดมิสยูนิเวิร์ส
คนไทยและกองทัพสื่อมวลชนแห่ต้อนรับ "น้ำตาล" กลับจากการประกวดมิสยูนิเวิร์สล้นสนามบินสุวรรณภูมิ เผยไหว้ในหลวงรัชกาลที่ 9 และนึกถึงพระองค์เป็นต้นแบบ ระบุทำหน้าที่ดีที่สุด ตั้งใจเรียนต่อจนจบ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าวันนี้( 31 ม.ค.2560) บรรยากาศการต้อนรับ "น้ำตาล" ชลิตา ส่วนเสน่ห์ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2016 ที่เดินทางถึงสนามบินสุวรรณภูมิ หลังการประกวดมิสยูนิเวริ์ส ปี 2016 ที่ประเทศฟิลิปปินส์ โดยมีแฟนคลับชาวไทยและสื่อมวลชนที่มารอต้อนรับแน่นสนามบิน

น้ำตาล ขอบคุณทุกคนที่มาเชียร์ทั้งในสนามบินและจากการที่ช่วยโหวต ขอบคุณจากใจที่ส่งกำลังใจให้น้ำตาล รู้สึกตื่นตันที่ครั้งหนึ่งได้ทำหน้าที่ในนามของประเทศไทยและได้นำชื่อของประเทศไทยไปประกาศบนโลก พร้อมขอบคุณแม่ที่เป็นกำลังใจ  

น้ำตาลเล่าประสบการณ์ที่ได้เป็นตัวแทนประเทศไทยเข้าร่วมประกวดในครั้งนี้ว่า ได้ทำกิจกรรมร่วมกับเพื่อนๆ นางงามจากทั่วโลก ได้เดินทางไปหลายจังหวัด ทุกคนน่ารักมาก คนฟิลิปปินส์ คลั่งไคล้นางงาม เรียกชื่อชลิตา ซึ่งยอมรับว่าตื่นเต้นมาก ที่ได้มีโอกาสเข้ารอบ 13 คนและ 6 คน เพราะตอนนั้นลุ้นว่ามีตัวเต็งหลายคน ยอมรับว่าได้ทำเต็มที่และไม่รู้สึกกดดัน

นอกจากนี้ ยังตั้งใจว่าหลังจากนี้จะเรียนต่อให้จบการศึกษา รวมทั้งอยากให้เป็นกำลังใจทุกคนเห็นคุณค่าของตัวเอง และมุ่งมั่นว่าถ้าตั้งใจทำแล้ว จะมีสิ่งดีๆ กลับมา

ผู้สื่อข่าวถามถึงการตอบคำถามบนเวทีในรอบ 6 คนสุดท้าย น้ำตาล บอกว่า นึกถึงในหลวงรัชกาลที่ 9 พระองค์คนเดียว ก่อนที่จะขึ้นเวทีจะไหว้ท่านคนแรก ท่านเป็นแรงบันดาลใจและเป็นกำลังใจที่เราอยู่ต่างบ้านต่างเมือง  นอกจากนี้ยังรู้สึกตื้นตัน ที่ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญาฯ ทรงเชียร์และให้กำลังใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง