"น้ำตาล ชลิตา" ถวายสักการะพระบรมศพในหลวง รัชกาลที่ 9

Logo Thai PBS
"น้ำตาล ชลิตา" ถวายสักการะพระบรมศพในหลวง รัชกาลที่ 9
น้ำตาล ชลิตา เริ่มภารกิจแรกที่ตั้งใจไว้ตั้งแต่ก่อนเดินทางไปประกวดที่ฟิลิปปินส์ คือการไปถวายสักการะพระบรมศพในหลวงรัชกาลที่ 9

วันนี้ (3 ก.พ.2560) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า "น้ำตาล" น.ส.ชลิตา ส่วนเสน่ห์ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2016 ยังได้ความสนใจจากสื่อมวลชน เมื่อภารกิจแรกหลังกลับสู่ประเทศไทย คือการเดินทางมาสักการะพระบรมศพพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ณ พระบรมมหาราชวัง ร่วมกับคุณแม่ ชุติกาญจน์ ส่วนเสน่ห์ และกองประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ได้รับความสนใจตั้งแต่นั่งต่อแถวรอเข้าคิวร่วมกับประชาชนทั่วไป

ในช่วงการประกวดมิสยูนิเวิร์ส น้ำตาล ชลิตา จะติดเข็มกลัดสัญลักษณ์แสดงความอาลัยต่อในหลวงรัชกาลที่ 9 ในทุกกิจกรรม รวมถึงการเข้าพบครั้งสำคัญกับประธานาธิบดีฟิลิปปินส์ โรดรีโก ดูแตร์เต จนเป็นที่สนใจของเพื่อนผู้เข้าประกวดหลายชาติ เป็นโอกาสให้น้ำตาลได้บอกเล่าถึงพระราชกรณียกิจ ด้วยความสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของชาวไทยที่มีต่อในหลวงรัชกาลที่ 9

หลังจากนี้ น้ำตาลวางแผนมาสักการะพระบรมศพอีกครั้ง พร้อมกับสาวงามรองชนะเลิศอันดับต่างๆ จากเวทีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ส่วนงานด้านบันเทิงและเดินแบบ เพิ่งได้รับการทาบทามเพื่อถ่ายปกนิตยสารแฟชั่นชื่อดัง เตรียมมีผลงานให้ชมในเร็วๆ นี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง