"น้ำตาล-ชลิตา" ให้แม่รับรางวัลงานสตรีสากลแทน - ปฏิเสธตอบคำถามปมขัดแย้งกองประกวด

สังคม
8 มี.ค. 60
21:02
441
Logo Thai PBS
"น้ำตาล-ชลิตา" ให้แม่รับรางวัลงานสตรีสากลแทน - ปฏิเสธตอบคำถามปมขัดแย้งกองประกวด
หลังจากมีกระแสข่าวขัดแย้งกับกองประกวดมิสยูนิเวิร์ส วันนี้"น้ำตาล-ชลิตา"ไปร่วมงานที่ได้รับรางวัลแต่ไม่ขึ้นบนเวที ให้แม่ขึ้นรับรางวัลแทน พร้อมปฏิเสธไม่ตอบคำถามผู้สื่อข่าวเรื่องปมความขัดแย้งกับกองประกวด

วันนี้ (8 มี.ค.2560) กระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม) คัดเลือกบุคคลที่เป็นแบบอย่างเข้ารับโล่ประกาศเกียรติคุณ เนื่องในวันงานสตรีสากล ประจำปี 2560 ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ น.ส.ชลิตา ส่วนเสน่ห์ หรือ น้ำตาล มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2016

น้ำตาล ชลิตา ให้นางฉัตรนิฏา สอนแววโรจนะ ผู้เป็นแม่ รับรางวัลบุคคลดีเด่นด้านการสร้างแรงบันดาลใจแทน พร้อมเปิดเผยว่าดีใจที่ได้รับรางวัล และขอให้กำลังทุกคน ให้ทุกคนมีเป้าหมาย และเห็นคุณค่าของตัวเอง

ส่วนประเด็นที่อยู่ในความสนใจ กรณีความขัดแย้งกับกองประกวดจนมีกระแสข่าวว่าจะถูกปลดจากตำแหน่ง น้ำตาลและผู้จัดการส่วนตัวปฏิเสธไม่ให้สัมภาษณ์ โดยกล่าวเพียง"ขออนุญาตถามเรื่องรางวัลอย่างเดียว"

ในงานมอบรางวัลบุคคลดีเด่นสาขาต่างๆ จำนวน 20 สาขา กว่า 47 รางวัล ทั้งนี้ พม. คัดเลือกบุคคลที่เป็นแบบอย่างในหลายด้าน เช่น ด้านการคุ้มครองสิทธิและการส่งเสริมความเสมอภาคระหว่างเพศ สตรีดีเด่นด้านการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม สตรีดีเด่นด้านการพัฒนาชุมชน และด้านการส่งเสริมสันติภาพ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง