เรือบรรทุกสินค้าชนบ้านและร้านอาหารริมคลองลัดโพธิ์ ไร้เจ็บ

อาชญากรรม
5 เม.ย. 60
11:30
417
Logo Thai PBS
เรือบรรทุกสินค้าชนบ้านและร้านอาหารริมคลองลัดโพธิ์ ไร้เจ็บ
เมื่อ 2 ชั่วโมงที่ผ่านมาเกิดเหตุเรือบรรทุกสินค้าพุ่งชนบ้านและร้านอาหารริมน้ำ บริเวณใกล้สะพานภูมิพล ฝั่งคลองลัดโพธิ์ แต่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต

วันนี้ (5 เม.ย.2560) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 08.00 น.ที่ผ่านมา เกิดเหตุเรือบรรทุกสินค้าพุ่งชนบ้านและร้านอาหาร บริเวณใกล้สะพานภูมิพล ฝั่งคลองลัดโพธิ์ โดยเรือลำดังกล่าวเป็นเรือบรรทุกสินค้า ขนาดกลาง ชื่อ STAR 60 สัญชาติเวียดนาม

เบื้องต้นตำรวจภูธรพระประแดงเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพบว่า เรือลำดังกล่าวไม่ได้บรรทุกสินค้า โดยผู้เห็นเหตุการณ์ให้ข้อมูลว่า เรือมีปัญหาระบบควบคุมไฟฟ้าจนหลุดโค้งและไม่สามารถควบคุมทิศทางเรือได้จึงพุ่งชนบ้านและร้านอาหาร เสียหายรวม 3 หลัง

การตรวจสอบเบื้องต้นยังไม่พบผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต ตำรวจและผู้เกี่ยวข้องอยู่ระหว่างตรวจสอบและพยายามแก้ไขระบบเพื่อเคลื่อนย้ายเรือออกจากที่เกิดเหตุ

ร.ต.อ.สมคิด จิวเชื้อพันธุ์ ร้อยเวรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรพระประแดง เปิดเผยกับทีมข่าวไทยพีบีเอสว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่กรมเจ้าท่า ฝ่ายปกครองเข้าตรวจ แต่คนที่ควบคุมเรือยังไม่ยอมลงมาพบตำรวจและยังไม่มีการเคลื่อนย้ายและถ้ามีความคืบหน้าจะรายงานในช่วงถัดไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง