คลิปวัยรุ่นรุมทำร้ายชายหนุ่มและแฟนว่อนสื่อสังคมออนไลน์ ตร.ศรีสะเกษเร่งไล่ล่าตัว

อาชญากรรม
16 เม.ย. 60
16:01
1,046
Logo Thai PBS
คลิปวัยรุ่นรุมทำร้ายชายหนุ่มและแฟนว่อนสื่อสังคมออนไลน์ ตร.ศรีสะเกษเร่งไล่ล่าตัว
พนักงานสอบสวนตำรวจภูธรกันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ ระบุคดีวัยรุ่นรุมทำร้ายหนุ่มพร้อมแฟนสาวอยู่ระหว่างติดตามตัวกลุ่มวัยรุ่นมาดำเนินคดี ส่วนอาวุธและยาเสพติดที่พบภายในรถ ผู้บาดเจ็บยังไม่ให้ปากคำ

วันนี้ (16 เม.ย.2560) คลิปเหตุการณ์กลุ่มชายวัยรุ่น 6 คนรุมทำร้ายชายหนุ่มและแฟนสาวบริเวณแยกร้านแม็กกี้ซุปเปอร์ ต.น้ำอ้อม อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ เมื่อ 2 วันก่อน ถูกเผยแพร่ผ่านมาสังคมออนไลน์ถึงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมและความรุนแรงในช่วงเทศกาลสงกรานต์

พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรกันทรลักษ์ เปิดเผยว่า คดีนี้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 คน คือนายคมกริช แสงกอง และแฟนสาว ซึ่งทั้ง 2 คนเป็นชาว อ.กันทรลักษ์ แต่จากการสอบพยานที่เห็นเหตุการณ์ทราบว่าผู้บาดเจ็บและแฟนสาวได้ขับรถเก๋งย้อนศรเข้ามาในซอยและทำให้รถติด กลุ่มวัยรุ่นจึงเข้าไปเตือนและให้รีบนำรถออกไป แต่ชายที่ได้รับบาดเจ็บได้ลงมาจากรถ ก่อนใช้อาวุธยิงข่มขู่กลุ่มวัยรุ่น จึงเกิดการทะเลาะวิวาทตามภาพที่ปรากฏเป็นข่าว

ขณะที่การตรวจค้นภายในรถพบอาวุธปืนพกสั้นลูกโม่ ขนาด .38 จำนวน 1 กระบอก เครื่องกระสุนขนาด .38 จำนวน 12 นัด และยาบ้าจำนวน 28 เม็ด เบื้องต้น ผู้บาดเจ็บยังไม่ยอมให้ปากคำที่มาของยาเสพติดและอาวุธปืน ส่วนกลุ่มวัยรุ่นอยู่ระหว่างติดตามตัวมาดำเนินคดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง