เจ้าหน้าที่บุกจับนักพนันไฮโลภายในห้องเช่า จ.ปทุมธานี จับนักพนันได้ 18 คน

อาชญากรรม
23 เม.ย. 60
10:00
962
Logo Thai PBS
เจ้าหน้าที่บุกจับนักพนันไฮโลภายในห้องเช่า จ.ปทุมธานี จับนักพนันได้ 18 คน
ทหารสนธิกำลังตำรวจ และฝ่ายปกครองเข้าล้อมจับลักลอบเล่นพนันไฮโล ภายในห้องเช่าแห่งหนึ่งใน อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จับนักพนันได้ 18 คน

เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา นักพนันไฮโลต่างพากันวิ่งหลบหนี ขณะทหาร พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อาสาสมัคร และตำรวจ บุกเข้าล้อมจับ บริเวณห้องเช่าไม่มีชื่อ เลขที่ 27/7 หมู่ที่ 7 ต.คลองสี่ อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จากการตรวจสอบพบว่าเป็นห้องแถวปลูกติดกัน 5 ห้อง บริเวณห้องที่ 2 เจ้าหน้าที่พบนักพนันจำนวนมาก กำลังนั่งเล่นไฮโลกันอยู่ เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ต่างพากันวิ่งหนีไปคนละทิศละทาง บางคนวิ่งหนีไม่ทัน เข้าไปแอบอยู่ในห้องน้ำ

ขณะที่บางคนพยายามปีนกำแพง แต่เจ้าหน้าที่สามารถตามจับกุมมาได้ ทั้งชายและหญิงรวม 18 คน พร้อมอุปกรณ์การเล่นพนันไฮโล และเงินสดอีกกว่า 1,500 บาท โดยบางคนบาดเจ็บ เนื่องจากถูกแก้วบาด

ร.อ.ณรงค์ สลับศรี หัวหน้าชุดลาดตระเวนกองร้อยรักษาความสงบ กองพันทหารปืนใหญ่ต่อสู้อากาศยานที่ 2 เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ได้รับแจ้งจากสาย จะมีกลุ่มนักพนันมาเปิดห้องเช่าลักลอบเล่นการพนัน จึงวางแผนเข้าจับกุม โดยสามารถจับกุมนักพนันและอุปกรณ์การเล่นได้หลายรายการ มีนายชินกฤต อ้นวิเชียร รับเป็นเจ้ามือ จึงควบคุมตัวทั้งหมด ส่งตำรวจภูธรคลองหลวงเนินคดี

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง