ร้อง "ดีเอสไอ" รับคดีค้าประเวณีแม่ฮ่องสอนเป็นคดีพิเศษ

อาชญากรรม
24 เม.ย. 60
19:07
212
Logo Thai PBS
ร้อง "ดีเอสไอ" รับคดีค้าประเวณีแม่ฮ่องสอนเป็นคดีพิเศษ
ปลัดอำเภอแม่สะเรียง เรียกร้องให้กรมสอบสวนคดีพิเศษ (ดีเอสไอ) รับคดีค้าประเวณี จ.แม่ฮ่องสอน เป็นคดีพิเศษ เนื่องจากมีตำรวจและข้าราชการระดับสูงในพื้นที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ (24 เม.ย.2560) นายบุญญฤทธิ์ นิปวณิชย์ ปลัดอำเภอแม่สะเรียง จ.แม่ฮ่องสอน กล่าวถึงคดีที่ผู้เสียหายอ้างว่าลูกสาวถูกตำรวจในพื้นที่บังคับให้ขายบริการทางเพศ ว่า ตนเองต้องการให้คดีดังกล่าวเป็นคดีพิเศษ เนื่องจากมีตำรวจและข้าราชการระดับสูงในพื้นที่เกี่ยวข้องด้วย และขอให้คุ้มครองพยานที่ถูกข่มขู่มาโดยตลอด

ก่อนหน้านี้ แม่ของหนึ่งในผู้เสียหายเข้าร้องต่อกองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ และเปิดเผยเรื่องราวในสื่อสังคมออนไลน์ว่า ลูกสาวของตนเองและเด็กผู้หญิงอีกหลายถูกหลอกให้เสพยาเสพติดแล้วถ่ายคลิปวิดีโอไว้เพื่อเป็นเครื่องมือในการบังคับให้ค้าประเวณี ซึ่งคดีที่แจ้งความไปแล้วยังไม่คืบหน้า อ้างมีตำรวจคนหนึ่งใน สภ.น้ำเพียงดิน เกี่ยวข้อง รวมทั้งข้าราชการระดับสูงที่ใช้บริการ เมื่อปรากฎเป็นข่าว ผู้เสียหายอ้างว่ามีข้อเสนอจ่ายเงินให้เรื่องเงียบ แต่ผู้เสียหายไม่ยอมรับ

ขณะที่ตำรวจคนที่ถูกกล่าวหา ถูกย้ายไปที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดแพร่ แต่มีรายงานว่าเกิดกระแสต่อต้านโดยสมาคมคนแพร่ โดยขอให้ย้ายออกจากจังหวัด

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง