พ่อขู่แขวนคอบุตรสาวผ่านเฟซบุ๊กไลฟ์ประชดภรรยา

ภูมิภาค
2 พ.ค. 60
06:43
175
Logo Thai PBS
พ่อขู่แขวนคอบุตรสาวผ่านเฟซบุ๊กไลฟ์ประชดภรรยา
ตำรวจ และฝ่ายปกครองจังหวัดเพชรบูรณ์ เข้าดูแลครอบครัวชายชาวอำเภอวังโป่ง หลังทะเลาะกับภรรยา แล้ว เกิดอารมณ์ชั่ววูบ เฟซบุ๊กไลฟ์ ขู่จะแขวนคอบุตรสาว เพื่อประชดภรรยา

วันนี้ (2 พ.ค.2560) พ.ต.ท.กฤษณพงษ์ แพทย์สิทธิ์ รองผู้กำกับการ สถานีตำรวจภูธรวังโป่ง จ.เพชรบูรณ์ และนายชาครินทร์ อินอิ่ม นายอำเภอวังโป่ง เข้าพบนายวิชัย ขวัญพรม ชาวบ้านคลองน้ำคันเหนือ ต.ซับเปิบ อ.วังโป่ง เพื่อพูดคุยทำความเข้าใจ

นายวิชัยเฟซบุ๊กไลฟ์ ข่มขู่จะแขวนคอบุตรสาว และฆ่าตัวตายตาม เพื่อประชดภรรยาที่ทะเลาะกันอย่างรุนแรงและหนีออกจากบ้าน จนสร้างความตื่นหนกแก่ผู้ใช้สื่อสังคมออนไลน์ หลังเจ้าหน้าที่พูดคุยเจรจาก็ทำให้นายวิชัยสามารถสงบสติลงได้ ส่วนการนำปัสสาวะไปตรวจหาสารเสพติด ก็ไม่พบความผิดปกติแต่อย่างใด

นายวิชันยอมรับว่า เกิดความเครียด จึงได้จัดฉากจะใช้เชือกผูกคอลูกสาวเพื่อเรียกร้องความสนใจ โดยไม่มีเจตนาที่จะทำร้ายบุตรสาวจริงๆ และหลังได้กำลังใจจากญาติ ก็ทำให้มีกำลังใจพร้อมที่จะสู้เพื่อบุตรสาวอีกครั้ง

ขณะที่นายชาครินทร์ อินอิ่ม นายอำเภอวังโป่ง กล่าวว่าแม้นายวิชัยจะรับปากว่าจะไม่กระทำการดังกล่าวอีก และจะเลี้ยงลูกให้ดีที่สุดแต่ทางอำเภอก็จะเฝ้าระวังอย่างใกล้ชิด หากมีปัญหาไม่ว่าจะด้านใดก็จะเข้าให้การช่วยเหลือต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง