ตำรวจสอบปากคำ "ดีเจเชาเชา" นานกว่า 3 ชั่วโมง ตั้ง 3 ข้อหาคดีขับรถชนเยาวชนเสียชีวิต

อาชญากรรม
4 พ.ค. 60
21:16
899
Logo Thai PBS
ตำรวจสอบปากคำ "ดีเจเชาเชา" นานกว่า 3 ชั่วโมง ตั้ง 3 ข้อหาคดีขับรถชนเยาวชนเสียชีวิต
พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจนครบาลสายไหมสอบปากคำดีเจเชาเชานานกว่า 3 ชั่วโมง จากอุบัติเหตุขับรถชนเยาวชนที่ขี่รถจักรยานยนต์จนเสียชีวิต เบื้องต้น แจ้งข้อหารวม 3 ข้อหา

วันนี้ (4 พ.ค.2560) พ.ต.อ.ธนกรณฑ์ ก้อนแก้ว ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลสายไหม เปิดเผยหลังจากสอบปากคำนายชวลิต ศรีมั่นคงธรรม หรือ ดีเจเชาเชา ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุขับรถยนต์ชนรถจักรยานยนต์จนทำให้มีผู้เสียชีวิตเมื่อกลางดึกวันที่ 27 เมษายนที่ผ่านมาว่า โดยขณะนี้ได้แจ้งข้อหากับนายชวลิต 3 ข้อหา คือขับรถยนต์โดยประมาทเป็นเหตุทำให้ทรัพย์สินของผู้อื่นเสียหายและเสียชีวิต, ขับรถยนต์โดยไม่มีใบอนุญาตขับขี่ เนื่องจากใบขับขี่หมดอายุ และขับรถยนต์ที่รถยนต์ไม่มีประกันภัยคุ้มครองผู้ประสบภัยจากอุบัติเหตุ ซึ่งผู้ต้องหายังให้การภาคเสธ โดยยอมรับว่าขับรถยนต์ในวันที่เกิดเหตุจริง แต่ไม่ได้ขับรถยนต์โดยประมาท แต่ตำรวจพิจารณาจากรอยเบรค และข้อกฎหมายแล้วเห็นว่านายชวลิตขับรถโดยประมาท

ขณะที่นายรณณรงค์ แก้วเพชร ทนายความของครอบครัวผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ทั้ง 2 ฝ่ายได้เจรจาและเข้าพูดคุยถึงการเยียวยาช่วยเหลือครอบครัวกันแล้ว โดยมารดาของผู้เสียชีวิตข้องใจในประเด็นที่นายชวลิตชนแล้วไม่ให้การช่วยเหลือ ซึ่งนายชวลิตยืนยันว่าได้ช่วยเหลือและนำส่งโรงพยาบาล ก่อนที่จะมาแจ้งความไว้ที่สถานีตำรวจ

ด้านนายชวลิต เปิดเผยหลังจากสอบปากคำนานกว่า 3 ชั่วโมงว่า การเจรจากับมารดาผู้เสียชีวิตเป็นที่น่าพอใจ และวันพรุ่งนี้จะแถลงข่าวถึงรายละเอียดที่เกิดขึ้นทั้งหมดในเวลา 11.00 น. ที่อาคารจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ พร้อมรับเป็นเจ้าภาพงานศพผู้เสียชีวิตที่วัดบึงทองหลาง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง