เผารถแกนนำหนุน "ปลัดแม่สะเรียง" แฉค้าประเวณีแม่ฮ่องสอน

ภูมิภาค
14 พ.ค. 60
19:01
301
Logo Thai PBS
เผารถแกนนำหนุน "ปลัดแม่สะเรียง" แฉค้าประเวณีแม่ฮ่องสอน
ตำรวจพิสูจน์หลักฐานตรวจสอบรถยนต์ของแกนนำสนับสนุนปลัดอำเภอแม่สะเรียง จ.แม่ฮ่องสอน ที่ออกมาเปิดเผยข้อมูลการค้าประเวณี หลังถูกลักลอบเผาเมื่อคืนที่ผ่านมา เร่งตรวจสอบหลักฐานหาตัวผู้ก่อเหตุ มุ่งประเด็นไม่เห็นด้วยปกป้องปลัดอำเภอแม่สะเรียง

วันนี้ (14 พ.ค.2560) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน จ.แม่ฮ่องสอน เข้าตรวจสอบรถยนต์ของนายไฑ ปุณณนุพุฒิพงศ์ อายุ 51 ปี ที่บ้านใน ต.แม่สะเรียง อ.แม่สะเรียง จ.แม่ฮ่องสอน หลังถูกลอบเผา เมื่อคืนที่ผ่านมา ทำให้ล้อหน้าทั้ง 2 ข้างเสียหาย โดยเจ้าหน้าที่เก็บหลักฐานรอบที่เกิดเหตุ พบผ้าชุบน้ำมัน รวมถึงรอยนิ้วมือแฝง เตรียมนำไปสืบสวนหาผู้ก่อเหตุต่อไป

นายไฑ ระบุว่าสาเหตุที่ถูกลักลอบเผารถ อาจเกิดจากการเคลื่อนไหวแถลงการณ์และคัดคำสั่งย้ายนายบุญญฤทธิ์ นิปวณิชย์ ปลัดอำเภอแม่สะเรียง จ.แม่ฮ่องสอน และเป็นประธานสหพันธ์ปลัดอำเภอแห่งประเทศไทย ที่เปิดเผยเรื่องการค้าประเวณีในพื้นที่ และให้กระทรวงมหาดไทยตรวจสอบกลุ่มมวลชนที่มาขับไล่นายบุญญฤทธิ์ จนถูกย้ายไปช่วยราชการ เพราะที่ผ่านมาเคยถูกข่มขู่มาหลายครั้ง

ทั้งนี้ ตำรวจจะนำหลักฐานไปตรวจสอบเพื่อหาผู้ก่อเหตุ โดยประเด็นหลักยังให้น้ำหนักไปที่เรื่องความไม่เห็นด้วยที่นายไฑ ออกมาปกป้องปลัดอำเภอแม่สะเรียง และเปิดเผยข้อมูลในคดีค้าประเวณี แต่ยังไม่ทิ้งประเด็นความขัดแย้งส่วนตัว

ขณะที่ตำรวจภูธรภาค 5 ออกหมายเรียกนายบุญญฤทธิ์ ไปให้ปากคำที่สถานีตำรวจภูธรเมืองแม่ฮ่องสอน ในวันที่ 15 พ.ค.นี้ เพื่อให้ข้อมูลเกี่ยวกับกลุ่มข้าราชการและผู้นำท้องถิ่นที่ซื้อบริการเด็ก โดย พล.ต.ต.ชูรัตน์ ปานเหง้า รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 หัวหน้าคณะพนักงานสอบสวน จะเดินทางไปสอบปากคำด้วยตนเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง