สาวมาเลเซียมีไฝทั้งตัวลงประกวดนางงาม

ศิลปะ-บันเทิง
28 มิ.ย. 60
13:44
1,517
Logo Thai PBS
สาวมาเลเซียมีไฝทั้งตัวลงประกวดนางงาม
หนึ่งในผู้สมัครมิสยูนิเวิร์สของประเทศมาเลเซียที่ความมั่นใจและทัศนคติกลายเป็นปรากฏการณ์ชั่วข้ามคืน เมื่อไม่ยอมให้ริ้วรอยที่ติดตัวมาแต่เกิด เป็นอุปสรรคในการตามล่าฝันของตัวเอง

แม้ว่าในวัยเด็กจะถูกเพื่อนล้ออยู่เสมอว่าเป็นตัวประหลาด หรือเป็นแม่สาวช็อกโกแลตชิพส์ เนื่องจากไฝและปานดำที่กระจายอยู่ทั่วทั้งตัว หาก เอวิตา เดลมันโด สาววัย 20 ปี จาก รัฐซาบาห์ กำลังสร้างปรากฏการณ์ไปทั่วมาเลเซีย เมื่อเธอตัดสินใจทำตามฝันด้วยการลงประกวดมิสยูนิเวิร์ส มาเลเซีย ปี 2018 ที่เพิ่งเปิดรับสมัครเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยเธอหวังว่าการประกวดครั้งนี้จะเป็นการสร้างความแตกต่างและแรงบันดาลใจให้กับผู้หญิงมั่นใจในเอกลักษณ์ของตัวเองมากขึ้น

เอวิตา บอกว่า ในวัยเด็กเธอค่อนข้างเก็บตัวและไม่กล้าแสดงออก แต่เมื่อโตขึ้นก็รู้ว่าริ้วรอยเหล่านี้ไม่ควรเป็นอุปสรรคในชีวิตของเธอ จึงเริ่มเดินตามฝันทั้งการประกวดร้องเพลง และเวทีนางงาม โดยมีแรงบันดาลใจสำคัญคือ Pia Wurtzbach นางงามจักรวาลคนแรกในรอบกว่า 40 ปีของฟิลิปปินส์ เพราะเธอเองก็มีเชื้อสายฟิลิปินโน่อยู่ครึ่งหนึ่งเหมือนกัน

นอกจากการประกวดนางงามจักรวาล เอวิตา เดลมันโด บอกว่า เธออยากทำงานกับองค์กรอิสระต่างๆ เพี่อแก้ปัญหาการกลั่นแกล้งในวัยเด็ก ซึ่งเธอเองก็เคยมีประสบมาเช่นกัน ด้วยทัศนคติที่ดีของเธอ จึงทำให้มีผู้คนที่ติดตามเธอผ่านอินสตาแกรมถึงกว่า 40,000 คน และชื่นชมเธอว่าสามารถเป็นแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิตและเผชิญทุกเหตุการณ์ด้วยการคิดบวกอยู่เสมอ

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง