ตำรวจเตรียมสอบปากคำบุตรชายของหญิงถูกฆ่า จ.ตรัง

อาชญากรรม
30 ก.ค. 60
14:26
2,019
Logo Thai PBS
ตำรวจเตรียมสอบปากคำบุตรชายของหญิงถูกฆ่า จ.ตรัง
ตำรวจเตรียมสอบปากคำบุตรชายวัย 7 ขวบของผู้หญิงที่ถูกฆ่าภายในห้องน้ำโรงเรียนใน จ.ตรัง เมื่อวันที่ 24 ก.ค.ที่ผ่านมา หลังได้ยืนยันว่าผู้อำนวยการโรงเรียนฯ อยู่กับผู้เสียชีวิตในวันเกิดเหตุ

วันนี้ (30 ก.ค.2560) ตำรวจชุดสืบสวนคดีฆ่า น.ส.ลัดดา จินดาแก้ว เสียชีวิตหน้าห้องน้ำ โรงเรียนบ้านหนองคล้า ต.เขาวิเศษ อ.วังวิเศษ จ.ตรัง หลังพาบุตรชายวัย 7 ขวบไปเล่นฟุตบอล เมื่อวันที่ 24 กรกฎาคมที่ผ่านมา โดยคดีนี้ นายวินิจ อัครสุวรรณกุล ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านหนองคล้า ตกเป็นผู้ต้องหาจากสาเหตุปมชู้สาว ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้จับกุมตัวได้ก่อนหน้านี้ และให้ประกันตัวในวงเงิน 500,000 บาท ขณะที่ตำรวจเตรียมเรียกบุตรชาย วัย 7 ขวบของ น.ส.ลัดดา มาสอบปากคำ เพื่อรวบรวมพยานหลักฐานเพิ่มเติม

ด้านสามีของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ได้รับการบอกเล่าจากบุตรชายว่าหลังจากมารดาพาไปเล่นที่โรงเรียน พบกับนายวินิจ ก่อนที่จะเดินตามมารดาไปที่ห้องน้ำ กระทั่งช่วงค่ำ มารดาก็ยังไม่กลับมา บุตรชายจึงเดินตามไปดู และเห็นมารดานอนหน้าห้องน้ำ และนายวินิจยืนอยู่ด้วย อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ยังคงทำการสอบปากคำพยานแวดล้อมอื่นๆ เพิ่ม หลังสอบปากคำแล้วกว่า 10 ปาก และเก็บตัวอย่างดีเอ็นเอส่งไปตรวจพิสูจน์ เพื่อเปรียบเทียบกับดีเอ็นเอของผู้เสียชีวิต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง