บ้านพัก “ยิ่งลักษณ์” ยังปิดเงียบ - สื่อมวลชนเฝ้าติดตามความเคลื่อนไหว

การเมือง
26 ส.ค. 60
10:51
9,953
Logo Thai PBS
บ้านพัก “ยิ่งลักษณ์” ยังปิดเงียบ - สื่อมวลชนเฝ้าติดตามความเคลื่อนไหว
บรรยากาศที่บ้านพัก นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรียังเงียบ ไม่มีบุคคลเข้า-ออก สำนักข่าว CNN รายงาน นางสาวยิ่งลักษณ์เดินทางถึงนครดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศที่บ้านพัก นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่บ้านเลขที่ 38/9 ซอยโยธินพัฒนา 3 เขตบึงกุ่ม กทม. ตลอดช่วงเช้าวันนี้ (26 ส.ค.2560) ยังมีสื่อมวลชนเฝ้าติดตามความเคลื่อนไหว ขณะที่ประตูหน้าบ้านพักยังปิดสนิท ไม่มีบุคคลเข้า-ออก และไม่มีกำลังเจ้าหน้าที่เพิ่มขึ้น มีเพียงตำรวจสายตรวจ 1 นาย ประจำจุดตรวจโยธินพัฒนา บริเวณข้างบ้านพัก

 

 

ทั้งนี้ เมื่อคืนที่ผ่านมาเว็ปไซต์ของสำนักข่าว CNN รายงานว่า นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี จำเลยในคดีโครงการรับจำนำข้าวและผู้ต้องหาตามหมายจับ หลังไม่ไปฟังคำพิพากษาตามที่ศาลฎีกาแผนกคดีอาญาของผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมืองนัดหมาย ว่าได้เดินทางถึงนครดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ในช่วง 2 วันก่อนที่จะถึงวันจะพิพากษาคดี ซึ่งเป็นประเทศที่นายทักษิณ ชินวัตร พี่ชายพำนักอยู่ระหว่างหนีคดีเช่นกัน

 

 

ขณะที่โซเซียลมีเดียส่วนตัวของนางสาวยิ่งลักษณ์ ทั้งเฟซบุ๊คและทวิตเตอร์ ไม่มีความเคลื่อนไหวตั้งแต่วันที่ 24 สิงหาคม 2560 ก่อนวันศาลนัดฟังคำพิพากษาคดีทุจริตในโครงการรับจำนำข้าว

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง