เตรียมระบบขายตั๋วแฟนเพลงรับกระแสเปิดอัลบั้ม Taylor Swift

Logo Thai PBS
เตรียมระบบขายตั๋วแฟนเพลงรับกระแสเปิดอัลบั้ม Taylor Swift
การปล่อยผลงานเพลงใหม่ของ เทย์เลอร์ สวิฟท์ ซึ่งมีแนวดนตรีที่เปลี่ยนไปจากเดิมและตอกย้ำด้วยเนื้อร้องว่าเทย์เลอร์คนเดิมได้ตายไปแล้ว กลยุทธ์การปล่อยเพลงใหม่ในครั้งนี้ ทำให้ผู้คนเฝ้ารออัลบั้มเต็มมากยิ่งขึ้น และผู้จัดงานเตรียมการระบบจองตั๋วคอนเสิร์ตไว้อีกด้วย

แนวเพลงที่แปลกหูไปกว่าเดิม อาจทำให้แฟนเพลงหลายคนปรับตัวไม่ทัน เมื่อเพลง Look What You Made Me Do ของ เทย์เลอร์ สวิฟท์ ที่ปล่อยออกมาให้ได้ฟังกันเมื่อช่วงเช้าวันที่ 25 สิงหาคมที่ผ่านมา นอกจากดนตรีที่ฟังดูสนุกสนานแล้ว หลายคนยังให้ความสนใจไปที่เนื้อเพลงของ เทย์เลอร์ ที่พูดถึงสิ่งที่เธอถูกกระทำและไม่ชอบ จนต้องลุกขึ้นมาทำอะไรบางอย่าง โดยเฉพาะท่อนหนึ่งในเนื้อเพลงระบุว่าเทย์เลอร์คนเดิมได้ตายไปแล้วอีกด้วย นี่จึงถือโฉมใหม่ของ เทย์เลอร์ สวิฟท์ ที่ฉีกลุคนักร้องสาวขวัญใจมหาชนไปอย่างสิ้นเชิง

ในสัปดาห์ที่แล้วมา เทย์เลอร์ สวิฟท์ สร้างกระแสโปรโมทผลงานในสังคมออนไลน์ ด้วยการปิดช่องทางการสื่อสารกับแฟนเพลงทั้งหมดไม่ว่าจะเป็นเว็บไซต์หลัก เฟซบุ๊กเพจ ทวิตเตอร์ และสื่อสังคมออนไลน์ส่วนตัวทุกชนิด จนในวันที่ 21 สิงหาคมที่ผ่านมา นักร้องสาวปล่อยภาพวิดีโอกราฟฟิครูปงูให้แฟนเพลงได้ลุ้นผลงานอัลบั้มใหม่ที่เตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 10 พฤศจิกายนนี้

เนื้อหาของเพลงที่เผ็ดร้อนและเปลี่ยนภาพลักษณ์ของนักร้องคันทรี่สาวไปอย่างสิ้นเชิงนี้ ผู้เชี่ยวชาญหลายคนมองว่าเป็นการเติบโตที่ต่อเนื่องของนักร้องสาวจากอัลบั้มก่อนๆ ซึ่งอาจเป็นผลมาจากเรื่องร้ายๆ ที่ผ่านมาในชีวิตของเธอ รวมถึงกรณีที่แรปเพอร์คนดัง เคนเย่ เวสต์แต่งเพลงพาดพิง และคดีฟ้องร้องดีเจหนุ่มข้อหาคุกคามทางเพศเธอเมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา ทำให้หลายคนตีความว่าการใช้งูเป็นสัญลักษณ์ในการโปรโมทครั้งนี้ คือการบ่งบอกว่านักร้องสาวเปลี่ยนเป็นคนใหม่ที่กล้าเผชิญหน้าและพร้อมต่อสู้เพื่อตนเองมากขึ้น

กระแสข่าวการปิดโซเชียลมีเดียของนักร้องสาวเมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา ยังทำให้ยอดชมวิดีโอของเพลงนี้ในยูทูปพุ่งสูงถึง 3 ล้านวิวในเวลาเพียง 6 ชั่วโมง และทำให้ Live Nation บริษัทผู้จัดการแสดงดนตรีเตรียมแผนรับมือ คอนเสิร์ตของนักร้องสาวที่กำลังจะมีในอนาคต ด้วยการประกาศนำระบบ Verified Fan ซึ่งจะให้สิทธิ์พิเศษกับแฟนเพลงในการจองตั๋วคอนเสิร์ตได้ง่ายขึ้น เพื่อป้องกันไม่ให้ตั๋วเหล่านี้รั่วไหลไปถึงบรรดานักเก็งกำไรที่มักจะโก่งราคาค่าตั๋วจนเกินความเหมาะสม

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง