ปาดคอคู่กรณีหน้า สภ.เมืองเพชรบุรี จากปัญหาชู้สาว

ภูมิภาค
1 ก.ย. 60
06:57
899
Logo Thai PBS
ปาดคอคู่กรณีหน้า สภ.เมืองเพชรบุรี จากปัญหาชู้สาว
เกิดเหตุใช้มีดปาดคอคู่กรณีขณะมาทำข้อตกลงยุติปัญหาความขัดแย้งที่สถานีตำรวจภูธรเมืองเพชรบุรี ท่ามกลางสายตาของประชานที่เดินทางมาติดต่อราชการ สาเหตุมาจากคบหากับหญิงสาวคนเดียวกัน

วานนี้ (31 ส.ค.) ร.ต.อ.ฐานันดร แสงคำ รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองเพชรบุรี รับแจ้งเหตุคนถูกอาวุธมีดแทงได้รับบาดเจ็บ ที่บริเวณหน้าสถานีตำรวจภูธรเมืองเพชรบุรี จึงรายงานไปยัง พ.ต.อ.ศิลปชัย มีช่วย ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองเพชรบุรี เพื่อทราบ พร้อมนำกำลังรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรอยเลือดจำนวนมาก ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ช่วยกันนำตัวขึ้นรถกระบะสายตรวจ ส่งทำการรักษาที่โรงพยาบาลพระจอมเกล้าจังหวัดเพชรบุรี ทราบชื่อคือ นายสราวุฒิ บุญมี อายุ 36 ปี เป็นชาวอำเภอดอนเจดีย์ จ.สุพรรณบุรี ได้รับบาดเจ็บถูกมีดแทงเข้าที่บริเวณลำคอ มีบาดแผลฉกรรจ์ ส่วนผู้ก่อเหตุทราบชื่อคือ นายวิรัช ศรีก่อเกื้อ อายุ 39 ปี ชาวอำเภอบ้านแหลม จ.เพชรบุรี ภายหลังก่อเหตุถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวเอาไว้ได้

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายสราวุฒิฯ และนายวิรัชฯ ได้เดินทางมาลงบันทึกประจำวันเพื่อทำข้อตกลงยุติปัญหาความขัดแย้ง เนื่องจากที่ผ่านมาคู่กรณีทั้ง 2 ฝ่าย ได้คบหากับหญิงสาวคนเดียวกัน แต่ขณะที่คู่กรณีกำลังจะเข้าไปพบพนักงานสอบสวนเวร ได้เกิดมีปากเสียงทะเลาะวิวาทกันขึ้นมา และเดินลงมาที่บริเวณหน้าสถานีตำรวจภูธรเมืองเพชรบุรี ก่อนที่นายวิรัชจะใช้อาวุธมีดปาดคอนายสราวุฒิจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าวท่ามกลางสายตาของประชานที่เดินทางมาติดต่อราชการ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง