ตำรวจเร่งติดตามตัวสาวหลอกแต่งงานแล้วเชิดสินสอดหลบหนีไป

อาชญากรรม
4 ก.ย. 60
06:57
6,401
Logo Thai PBS
ตำรวจเร่งติดตามตัวสาวหลอกแต่งงานแล้วเชิดสินสอดหลบหนีไป
ตำรวจหลายท้องที่กำลังติดตามจับกุมตัวผู้หญิงคนหนึ่งหลอกแต่งงานกับผู้ชาย รวม 6-7 คน ในระยะเวลา 2 ปี ก่อนจะนำเงินสินสอดหลบหนีไป ล่าสุด ตำรวจไปตรวจสอบที่บ้านเกิดใน จ.เลย พบว่าพ่อแม่ของหญิงผู้ก่อเหตุ หลบออกไปจากบ้านหลายวันแล้ว

เมื่อวานนี้ (3 ก.ย.2560) ชุดสายสืบ ตำรวจภูธรวังสะพุง จ.เลย ตรวจสอบบ้านหลังหนึ่งใน ต.ศรีสงคราม ของ น.ส.จริยาภรณ์ บัวใหญ่ อายุ 32 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับฐานฉ้อโกงของ สภ.ประตูน้ำพระอินทร์ จ.ปทุมธานี และศาลจังหวัดชุมพร แต่ไม่มีใครอยู่บ้าน

สอบถามเพื่อนบ้าน บอกว่า ปกติพ่อแม่ของ น.ส.จริยาภรณ์ อยู่กันแค่ 2 คน แต่ได้ออกจากบ้านไปเมื่อ 2-3 วันก่อน นับตั้งแต่ลูกสาวตกเป็นข่าว คาดว่าอาจจะไหวตัวทัน หรือ น.ส.จริยาภรณ์ บอกให้พ่อแม่หลบหนี กลัวว่าตำรวจจะจับกุม เพราะมีรูปพ่อแม่ปรากฏในภาพงานแต่งงานหลายครั้ง

จากนั้น ตำรวจไปตรวจสอบที่บ้านพักพี่เขยของ น.ส.จริยาภรณ์ ห่างจากบ้านพ่อแม่ไปเพียง 1 กิโลเมตร พี่เขยอ้างว่าไม่เจอ น.ส.จริยาภรณ์ มา 5 ปีแล้ว เพราะผิดใจกัน เนื่องจาก น.ส.จริยาภรณ์ ยืมเงินไป 10,000 บาทแล้วไม่คืน ทราบเพียงว่าไปขายผลไม้อยู่ที่กรุงเทพฯ ส่วนจะไปแต่งงานกับใคร ไม่ได้ยุ่งเกี่ยว เพราะต่างคนต่างมีครอบครัว

มีชายชาว อ.ชนแดน จ.เพชรบูรณ์ หนึ่งในผู้เสียหายที่ถูกหลอกแต่งงาน สูญเงินไป 200,000 บาท ติดต่อมายังตำรวจภูธรวังสะพุง บอกว่า นอกจากเงินสินสอดแล้ว น.ส.จริยาภรณ์ นำรถกระบะไปด้วย ยี่ห้อโตโยต้า วีโก้ สีดำ หมายเลขทะเบียน 1ฒถ 1219 กรุงเทพมหานคร จึงวอนขอให้ตำรวจช่วยติดตามด้วย

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง