ตร.ได้เบาะแสผู้ก่อเหตุทำร้ายร่างกายหญิงสาว อ. แม่อาย จ.เชียงใหม่

ภูมิภาค
18 พ.ย. 60
11:39
534
Logo Thai PBS
ตร.ได้เบาะแสผู้ก่อเหตุทำร้ายร่างกายหญิงสาว อ. แม่อาย จ.เชียงใหม่
ตำรวจได้เบาะแส ผู้ก่อเหตุทำร้ายร่างกายหญิงสาว อายุประมาณ 30 ปี ใน อ.แม่อาย จ.เชียงใหม่แล้ว ส่วนอาการของผู้บาดเจ็บ ล่าสุดพ้นขีดอันตราย และ สามารถให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์แก่ตำรวจ

วันนี้ (18 พ.ย.2560) พล.ต.ต.จารึก ลิ้มสุวรรณ ผู้บังคับการ กองบังคับการสืบสวนสอบสวน ตำรวจภูธรภาค 5 เดินทางมาเยี่ยมหญิงสาวอายุประมาณ 30 ปี ที่โรงพยาบาลนครพิงค์ หลังถูกทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส มีบาดแผลถูกฟันด้วยอาวุธมีดที่ศีรษะ 1 แผล ที่ข้อมือซ้าย 1 แผล และที่นิ้วกลางขวาขาด 2 ข้อ บริเวณท้ายหมู่บ้าน หมู่ที่ 2 ต.ท่าตอน อ.แม่อาย จ.เชียงใหม่ เหตุเกิดเมื่อ วันที่ 16 พ.ย.ที่ผ่านมา

พล.ต.ต.จารึก เปิดเผยว่า ผู้บาดเจ็บมีอาการพ้นขีดอันตรายแล้วแต่ยังต้องนอนพักรักษาตัวอีกระยะหนึ่ง เบื้องต้นพบว่า ผู้บาดเจ็บรู้สึกตัวดีมีสติสัมปชัญญะดี พูดคุยรู้เรื่องและให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์แต่บางส่วนต้องขอสงวนไว้ก่อน

ผู้เสียหายยังให้ข้อมูลอีกว่า ผู้ก่อเหตุมีเพียง 1 คน โดยเป็นคนในพื้นที่ ส่วนสาเหตุน่าจะมาจากความโกรธแค้นในตัวผู้เสียหายบางอย่าง เพราะมีการใช้น้ำเสียงกระโชกโฮกฮากซึ่งผู้เสียหายจดจำใบหน้าของผู้ก่อเหตุได้

สำหรับคดีนี้ พล.ต.ท.พูลทรัพย์ ประเสริฐศักดิ์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 กำชับให้ชุดสืบสวน เร่งติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว เนื่องจากลงมืออย่างโหดเหี้ยม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง