"ชนาธิป" เดินสายรับเป็นพรีเซนเตอร์โฆษณา หลังเจลีกปิดฤดูกาล

กีฬา
12 ธ.ค. 60
20:18
650
Logo Thai PBS
"ชนาธิป" เดินสายรับเป็นพรีเซนเตอร์โฆษณา หลังเจลีกปิดฤดูกาล
"เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ แนวรุกจากคอนซาโดเล่ ซัปโปโร กลายเป็นนักฟุตบอลที่เนื้อหอมที่สุดในช่วงนี้ หลังจากเจลีก ญี่ปุ่น ปิดฤดูกาล โดยชนาธิปเดินสายรับทรัพย์จากการเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับสินค้าชื่อดังมากมาย

 

วันนี้ (12 ธ.ค.2560) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ แนวรุกจากสโมสรคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมในระดับเจลีก ประเทศญี่ปุ่น เคยเป็นพรีเซนเตอร์ เล่นโฆษณาให้กับบริษัทผลิตขนมเค้กชื่อดังที่เป็นผู้สนับสนุนหลักของสโมสรในช่วงที่ระหว่างกำลังค้าแข้งอยู่ โดยกระแสความดังของ ชนาธิป ต่อเนื่องมาถึงการเดินสายในประเทศไทยทันทีที่เดินทางกลับมาพักผ่อนได้ไม่กี่วัน หลังจากเจลีกปิดฤดูกาล

ล่าสุด เมสซี่เจ เพิ่งเปิดตัวเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ให้กับรองเท้าสตั๊ดยี่ห้อดัง เป็นเวลากว่า 3 ปี รับทรัพย์ไปทั้งสิ้นกว่า 10 ล้านบาท รวมถึงยังเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับโฆษณาอื่นๆ อีกมากมายทั้งเสื้อผ้ากีฬา, น้ำอัดลม, เครื่องดื่มชูกำลัง, ยาสระผม และถ่านไฟฉายยี่ห้อดัง ซึ่งเป็นครั้งแรกที่สินค้าดังกล่าวมีแบรนด์แอมบาสเดอร์ ซึ่งปัจจัยสำคัญที่ทำให้ ชนาธิป ได้รับความนิยมจากแบรนด์สินค้าต่างๆ เป็นเพราะความน่ารักเป็นกันเอง อีกทั้งยังขายของเก่ง

ทั้งนี้ ชนาธิป จะพักผ่อนอยู่ที่ประเทศไทย เป็นเวลา 1 เดือน ก่อนจะเดินทางกลับไปฝึกซ้อมในช่วงปรีซีซั่น ฤดูกาล 2018 กับ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร และแม้ทีมจะมีการเปลี่ยนแปลงเฮดโค้ชจาก ซูเฮ โยโมดะ มาเป็น มิไฮโล เปโตรวิช เจ้าตัวก็ไม่กังวล โดยพร้อมเรียนรู้แท็คติกใหม่ๆ จากโค้ช และหวังจะเป็น 11 ผู้เล่นตัวหลักของทีมต่อไป

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง