ทลาย "บ่อนพนัน"เคลื่อนที่แอบเปิดในสวนยางพร้อมนักพนัน 42 คน

ภูมิภาค
7 ม.ค. 61
09:25
1,061
Logo Thai PBS
ทลาย "บ่อนพนัน"เคลื่อนที่แอบเปิดในสวนยางพร้อมนักพนัน 42 คน
ทหารบุกจับกุมบ่อนการพนันโปปั่น แอบลักลอบเปิดในสวนยางพรา อ.คลองหอยโข่ง จ.สงขลา โดยจับกุมนักพนันทั้งชาย และหญิงได้ 42 คน พร้อมอุปกรณ์การเล่น

วานนี้(6 ม.ค.2561) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กำลังทหารชุดภัยแทรกซ้อนกองทัพภาคที่ 4 ภายใต้การอำนวยการของ พล.ท.ปิยวัฒน์ นาควานิช แม่ทัพภาคที่ 4 ได้บุกเข้าจับกุมบ่อนการพนันโปปั่น ตั้งอยู่ภายในป่าสวนยางในพื้นที่หมู่ 7 ต.ทุ่งลาน อ.คลองหอยโข่ง จ.สงขลา ซึ่งลักลอบเปิดในลักษณะบ่อนวิ่งชั่วคราว มีการกางเต้นท์ และใช้ผ้าสแลนปิดกั้นบริเวณทางเข้า พร้อมที่จะเคลื่อนย้ายตลอดเวลา

เจ้าหน้าที่เปิดเผยว่าบ่อนดังกล่าว เป็นลักษณะบ่อนวิ่งชั่วคราว มีการกางเต้นท์ ใช้สแลนปิด พร้อมที่จะเคลื่อนย้ายตลอดเวลา ทั้งนี้สามารถจับกุมนักพนันได้ 42 คน เป็นหญิง 31 คน และชาย 11 คน พร้อมอุปกรณ์เล่นพนันโปปั่น 1 ชุด โต๊ะสำหรับเล่นพนัน 1 ชุด, ชิพ, กระดาษจดเลข และเงินสดอีก 2,980 บาท

นอกจากนี้ยังยึดรถยนต์เก๋ง 5 คัน และจักรยานยนต์อีกนับร้อยคัน ซึ่งเป็นของนักพนันที่จอดไว้รอบบ่อน
หลังการจับกุม ทหารได้ควบคุมตัวทั้งหมดส่งดำเนินคดีที่ สถานีตำรวจภูธรคลองหอยโข่ง ในข้อหาลักลอบเล่นการพนันโดยไม่ได้รับอนุญาต

สำหรับบ่อนการพนันแห่งนี้เพิ่งลักลอบเปิดเล่นได้ไม่นาน การเปิดเล่นแต่ละครั้ง จะมีการนัดแนะและรู้กันเฉพาะกลุ่มของนักเล่นพนันโปปั่นเท่านั้น ส่วนนายทุนใหญ่หรือเจ้าของบ่อน เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างสอบสวนขยายผล

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง