17 แอคชัน "สแตนดี้" นายกรัฐมนตรี ต้อนรับวันเด็ก

สังคม
10 ม.ค. 61
11:30
498
Logo Thai PBS
17 แอคชัน "สแตนดี้" นายกรัฐมนตรี ต้อนรับวันเด็ก
วันเด็กแห่งชาติ 13 ม.ค.นี้ทำเนียบรัฐบาล โชว์ไฮไลท์ "สแตนดี้" ภาพเหมือน พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ทั้งหมด 17 แอคชันแบ่งเป็น 3 ชุดประกอบด้วย ชุดกีฬา ชุดผ้าไทย ชุดสูทสากล คอยต้อนรับ และให้เด็กๆได้ถ่ายภาพเป็นที่ระลึก

วันนี้ (10 ม.ค.2561) ผู้สื่อข่าวรายงาน วันเด็กแห่งชาติ 13 ม.ค.นี้ ทางสำนักโฆษกสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี ได้จัดเตรียมสแตนดี้ภาพเหมือน พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ทั้งหมด 17 แอคชันแบ่งเป็น 3 ชุดประกอบด้วย ชุดกีฬา ชุดผ้าไทย ชุดสูทสากล เพื่อเตรียมต้อนรับเด็กๆ และเยาวชนที่ผู้ปกครองที่จะเดินทางมาร่วมกิจกรรมงานวันเด็กแห่งชาติที่ทำเนียบรัฐบาล ในวันเสาร์ที่ 13 ม.ค.นี้ได้ถ่ายภาพ โดยส่วนใหญ่สแตนดี้ ของนายกรัฐมนตรีจะไม่ยิ้ม ทำหน้าเฉยๆ จนบางสื่อเรียกว่า ภาพเฉย ของนายกรัฐมนตรี 

โดยกิจกรรมวันเด็กปีนี้ ตั้งแต่เวลา 08.30 น.นายกรัฐมนตรี เป็นประธานเปิดงานที่สนามหญ้าหน้ากระทรวงศึกษาธิการ จากนั้นให้โอวาทแก่เยาวชนสัมพันธ์ของกองบัญชาการตำรวจนครบาล จากนั้นเวลา 09.40 น.นายกรัฐมนตรีจะเป็นประธานเปิดงานวันเด็กที่สนามหญ้าหน้าตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาล

โดยใช้ชื่อว่า "เด็กไทยก้าวไกลด้วยเทคโนโลยี" และจะพบปะร่วมถ่ายภาพกับเด็กและเยาวชนที่ทำชื่อเสียงสู่ประเทศ สำหรับที่ทำเนียบรัฐบาลจะจัดกิจกรรมต่อเนื่องตลอดทั้งวัน เช่นเดียวกับหน่วยราชการต่างๆทั่วประเทศ รวมถึงไทยพีบีเอส ที่ประชาชนสามารถเดินทางมาร่วมกิจกรรมวันเด็กได้ตลอดทั้งวันเช่นกัน 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง