ศศิธร มอบตัวคดีค้ามนุษย์ “วิคตอเรีย ซีเครท” ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา

อาชญากรรม
16 ม.ค. 61
20:36
864
Logo Thai PBS
ศศิธร มอบตัวคดีค้ามนุษย์ “วิคตอเรีย ซีเครท” ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา
นางสาวศศิธร วิระเทพสุภรณ์ ผู้ถือใบอนุญาตสถานบริการ วิคตอเรีย ซีเครท เข้ามอบตัวกับรองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติแล้ว หลังถูกออกหมายจับในความผิดร่วมกันค้ามนุษย์ ขณะที่กรมการปกครองนำหลักฐานแจ้งความให้ดำเนินคดีกับผู้เกี่ยวข้องเพิ่ม

วันนี้ (16 ม.ค.2561) เจ้าหน้าที่กรมการปกครองนำหลักฐานการตรวจคัดกรองเด็กผู้ให้บริการ และพบว่าอายุต่ำกว่า 18 ปี จำนวน 11 คน เข้าแจ้งความเพิ่มในข้อหาค้ามนุษย์กับพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจนครบาลวังทองหลาง

พ.ต.อ.ชยุต มารยาทตร์ รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 1 พร้อมด้วยพนักงานสอบสวน นำเอกสารหลักฐานไปขอศาลอาญาพิจารณาอนุมัติหมายจับ นางศศิธร วิระเทพสุภรณ์ ผู้ถือใบอนุญาตสถานบริการวิคตอเรีย ซีเครท พร้อมพวก รวม 8 คน ใน 13 ข้อหา เช่น ความผิดฐานค้ามนุษย์ / พระราชบัญญัติค้าประเวณี / พระราชบัญญัติตรวจคนเข้าเมือง และความผิดอื่นๆ ซึ่งศาลกำลังพิจารณาพยานหลักฐาน

วันนี้ นางสาวศศิธร ได้เข้ามอบตัวกับ พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พร้อมปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา แต่ยอมรับว่าเป็นบุคคลตามหมายจับของศาล

พล.ต.อ.ศรีวราห์ ระบุว่า การตรวจสอบยังพบข้อมูลว่า ผู้ต้องหามีส่วนเกี่ยวข้องกับอีก 10 สถานบริการ รวมทั้งยังพบว่ามีบุคคลอื่นที่เกี่ยวข้องกับการจดทะเบียนอีก 6-7 คน รวมทั้งได้สั่งการให้ตรวจสอบข้อมูลที่ระบุว่ามีเจ้าของสถานบริการ อักษรย่อ ก.ไก่ แต่ขณะนี้ยังไม่มีข้อมูลยืนยันได้ชัดเจนว่าเป็นบุคคลใด

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม 

เจาะตู้เซฟ "วิคตอเรีย ซีเครท" พบเงิน-เอกสาร เร่งตรวจสอบ 

เปิดเบื้องหลังก่อนเข้าค้น “วิคตอเรีย ซีเครท”

เด้ง 5 เสือ สน.วังทองหลาง เซ่นอาบอบนวด “วิคตอเรีย ซีเครท”

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง