เฝ้าระวังรถถูกโจรกรรม 2 คัน หวั่นถูกนำไปก่อเหตุรุนแรง

ภูมิภาค
21 ม.ค. 61
19:40
266
Logo Thai PBS
เฝ้าระวังรถถูกโจรกรรม 2 คัน หวั่นถูกนำไปก่อเหตุรุนแรง
จ.สงขลา แจ้งเตือนเฝ้าระวังรถยนต์ 2 คันที่ถูกแจ้งหายในพื้นที่ จ.นราธิวาส ผ่านเครือข่ายภาคประชาชนวิทยุเครื่องแดง ในการป้องกันการลอบนำมาใช้ในการก่อเหตุไม่สงบในพื้นที่

วันนี้ (21 ม.ค.2561) เครือภาคประชาชนวิทยุเครื่องแดง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ร่วมกันแจ้งให้สมาชิกของเครือข่าย เฝ้าระวังติดตามรถยนต์ต้องสงสัยที่ถูกโจรกรรมในพื้นที่ จ.นราธิวาส ได้แก่ รถเก๋ง โตโยต้า วีออส สีดำ หมายเลขทะเบียน กค 534 นราธิวาส และรถเก๋งโตโยต้า วีออส ทะเบียน กค.9684 สีดำ ที่หายไปในช่วงเวลาไล่เลี่ยกัน

หน่วยงานด้านความมั่นคงได้มีการแจ้งเตือนให้ร่วมกันสังเกตการณ์ เพื่อป้องกันการลอบนำรถยนต์ทั้ง 2 คันนี้มาใช้ในการก่อเหตุร้ายขึ้นในพื้นที่ นอกจากเครือข่ายภาคประชาชนแล้ว เจ้าหน้าที่หน่วยงานด้านความมั่นคง ได้เพิ่มมาตรการในการตรวจสอบรถยนต์ รถจักรยานยนต์รวมถึงผู้ขับขี่ อย่างละเอียดถี่ถ้วนมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะในรายที่มีการขับขี่ยวดยานผ่านด่านตรวจความมั่นคงทั้งใน 4 อำเภอรอยต่อ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ และ 3 อำเภอเศรษฐกิจของ จ.สงขลา เพื่อร่วมกันป้องกันเหตุไม่สงบ

ทั้งนี้ แนวร่วมก่อความไม่สงบยังมีความพยายามที่จะลอบก่อเหตุร้ายเพื่อแสดงศักยภาพ รวมถึงพยายามตอบโต้เจ้าหน้าที่ ที่สามารถควบคุมสถานการณ์ได้ดีมากขึ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง