ผอ.ร.ร.ถูกร้องมีสัมพันธ์นักเรียน ม.2 เตรียมเข้าพบตำรวจ พรุ่งนี้

อาชญากรรม
30 ม.ค. 61
19:54
1,004
Logo Thai PBS
ผอ.ร.ร.ถูกร้องมีสัมพันธ์นักเรียน ม.2 เตรียมเข้าพบตำรวจ พรุ่งนี้
ผกก.สภ.บัวใหญ่ ยืนยันว่า ผู้อำนวยการโรงเรียนที่ถูกร้องเรียนมีความสัมพันธ์กับนักเรียนหญิงชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 จะเข้าพบพนักงานสอบสวนช่วงเช้าวันพรุ่งนี้ ขณะที่นักเรียนหญิงคนดังกล่าวยังมีภาวะเครียด

ความคืบหน้ากรณีผู้อำนวยการโรงเรียนแห่งหนึ่ง จ.นครราชสีมา ถูกร้องเรียนมีความสัมพันธ์กับนักเรียนหญิงชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ล่าสุด เจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นของมนุษย์จังหวัดนครราชสีมา ยังคงดูแลนักเรียนหญิงคนดังกล่าวที่ย้ายเข้าไปพักในบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัด ซึ่งสภาพจิตใจยังไม่ปกติและมีภาวะเครียด

นายสุวิทย์ ศรีฉาย รักษาราชการแทนศึกษาธิการจังหวัดนครราชสีมา เปิดเผยว่า ได้สั่งการให้สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครราชสีมา เขต 6 อำนวยความสะดวกด้านการเรียนการสอนนักเรียนคนดังกล่าวตามความเหมาะสม หากมีการสอบก็อาจจะให้นำข้อสอบไปให้เด็กทำในบ้านพักเด็กฯ เพื่อไม่ให้เสียโอกาสทางการเรียน

ขณะที่ พ.ต.อ.คารม บุญสด ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรบัวใหญ่ ระบุว่า ผู้อำนวยการโรงเรียนที่ถูกร้องเรียนมีความสัมพันธ์กับนักเรียนหญิง ยืนยันจะเข้าพบพนักงานสอบสวนในช่วงเช้าวันพรุ่งนี้ (30 ม.ค.) เพื่อรับทราบข้อหาพรากผู้เยาว์เด็กหญิงอายุไม่เกิน 15 ปี ข้อหาอนาจารเด็กหญิงอายุไม่เกิน 15 ปี และข้อหาหมิ่นประมาท

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง