"รัชนก" ทำบุญบ้านก่อนตั้งเป้าคว้าเเชมป์ออลอิงเเลนด์

กีฬา
17 ก.พ. 61
20:17
1,486
Logo Thai PBS
"รัชนก" ทำบุญบ้านก่อนตั้งเป้าคว้าเเชมป์ออลอิงเเลนด์
รัชนก อินทนนท์ ทำบุญขึ้นบ้านใหม่ เอาฤกษ์เอาชัย ก่อนลงเเบดมินตัน รายการใหญ่ ออลอิงแลนด์ โอเพ่น ที่ประเทศอังกฤษ ในเดือนมีนาคมนี้

วันนี้ (17 ก.พ.2561) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา น้องเมย์ รัชนก อินทนนท์ มืออันดับ 3 ของโลก พร้อมครอบครัว ทำบุญขึ้นบ้านใหม่ ย่านพุทธมณฑลสาย 3 โดยมีนางกมลา ทองกร, "โค้ชเป้" ภัททพล เงินศรีสุข รวมถึงเพื่อนนักกีฬา และผู้ปกครองในทีมบ้านทองหยอด มาร่วมกันอย่างคึกคัก

 

 

 

สำหรับบ้านหลังนี้มาจากความทุ่มเทของ รัชนก หลังจากเริ่มหัดเล่นเเบดมินตัน ตอน 6 ขวบ ก่อนจะใช้กีฬาสร้างรายได้ให้กับตัวเอง เเละครอบครัว จนใช้เงินกว่า 8 ล้านบาท ในการสร้างบ้าน เพื่อทำให้พ่อแม่มีความสุข นอกจากนั้น น้องเมย์ ยังต้องการซื้อรถยนต์ส่วนตัวให้ตัวเอง เเต่ขอคว้าเเชมป์ซูเปอร์ซีรี่ส์ 3 รายการเป็นอันดับเเรก

 

 

 

ในช่วงนี้ น้องเมย์ วัย 23 ปี กำลังฝึกซ้อมต่อเนื่อง ก่อนลงเเข่ง ออลอิงแลนด์ โอเพ่น ในเดือนหน้า ที่ประเทศอังกฤษ ซึ่งตั้งเป้าคว้าแชมป์มาครองให้ได้เป็นสมัยเเรก หลังจากเคยได้รองเเชมป์ 2 สมัย

 

 

 

สำหรับแบดมินตัน ออลอิงแลนด์ โอเพ่น จะแข่งในวันที่ 14-18 มีนาคม ที่เบอร์มิงแฮม ประเทศอังกฤษ ขณะที่เป้าหมายหลักในนามทีมชาติไทย อยู่ที่ประเภททีมหญิง ชิงเเชมป์โลก อูเบอร์คัพ ซึ่งไทยเป็นเจ้าภาพในเดือนพฤษภาคม รวมถึงเอเชี่ยนเกมส์ ในเดือนสิงหาคม ที่อินโดนีเซีย

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง