ตร.เร่งหาโจรมือไว ขโมย “มิเตอร์น้ำประปา” ภายใน 2 นาที

อาชญากรรม
9 มี.ค. 61
08:00
455
Logo Thai PBS
ตร.เร่งหาโจรมือไว ขโมย  “มิเตอร์น้ำประปา” ภายใน 2 นาที
ภาพวิดีโอจากกล้องวงจรปิดจับพฤติกรรมโจรรูปร่างอ้วน ขี่รถจักรยานยนต์พ่วงข้างตระเวนก่อเหตุขโมยมิเตอร์น้ำหน้าบ้านประชาชนช่วงกลางดึก หลังก่อเหตุต่อเนื่องหลายราย วอนประชาชนที่พบเห็นช่วยแจ้งเบาะแส

วันนี้ ( 9 มี.ค.2561) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพโจรรายหนึ่ง ตระเวนก่อเหตุขโมยมิเตอร์น้ำประปา ที่ติดตั้งไว้บริเวณหน้าอาคารพาณิชย์ ริมถนนแสงชูโต ใกล้เคียงโรงเรียนเทศบาล 5 ในช่วงเช้ามืด

ในคลิปวีดีโอจะเห็นรถจักรยานยนต์แบบพ่วงข้าง ขี่มาอย่างช้าๆ และผู้ขับขี่มีท่าทางคล้ายกำลังมองหาอะไรอยู่ ก่อนที่รถคันดังกล่าวจะขี่ผ่านพ้นวิถีของกล้องไป จากนั้นกล้องอีกตัวที่อยู่ใกล้เคียงจับภาพรถจักรยานยนต์พ่วงข้างคันเดิม วนรถกลับมาจอดบริเวณพุ่มไม้ ด้านหน้าอาคารพาณิชย์ก่อนที่จะลงจากรถ และใช้เครื่องมือที่เตรียมมาทำการถอดมิเตอร์น้ำประปา ที่ติดตั้งอยู่บริเวณอาคารพาณิชย์ดังกล่าว โดยขณะลงมือ มีรถยนต์และรถจักรยานยนต์สัญจรผ่านไปมาอยู่เป็นระยะแต่ผู้ก่อเหตุก็ลงมืออย่างใจเย็น โดยใช้เวลาไม่ถึง 2 นาที ก็สามารถถอดมิเตอร์น้ำประปาออกมาได้เรียบร้อย

ทั้งนี้ ตำรวจขอความร่วมมือประชาชนที่พบเห็นชายลักษณะตรงกับผู้ก่อเหตุ สามารถแจ้งเบาะแสได้ที่หมายเลข 191หรือ ที่สถานีตำรวจภูธรเมืองกาญจนบุรี ที่ผ่านมาพบว่ามีการก่อเหตุขโมยมิเตอร์น้ำประปาเกิดขึ้นหลายครั้ง คาดว่าผู้ก่อเหตุน่าจะเป็นคนเดียวกัน

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง