"ม้า อรนภา" เข้าพบตำรวจ ชี้แจงรีวิวสินค้าเครือ "เมจิกสกิน"

อาชญากรรม
5 พ.ค. 61
10:51
1,147
Logo Thai PBS
"ม้า อรนภา" เข้าพบตำรวจ ชี้แจงรีวิวสินค้าเครือ "เมจิกสกิน"
ม้า อรนภา นักแสดงและพิธีกร เข้าพบตำรวจเพื่อชี้แจงกรณีถูกออกหมายเรียก เป็นหนึ่งใน 12 คนที่รีวิวสินค้าในเครือบริษัทเมจิกสกิน ซึ่งการพบตำรวจวันนี้มาในฐานะพยาน

วันนี้ (5 พ.ค.61) เมื่อเวลาประมาณ 09.40 น.ที่ผ่านมา นายพรชัย กฤษฎี หรือ ม้า อรนภา 1 ใน 12 ดารา-นักแสดง และเน็ตไอดอลที่ถูกออกหมายเรียก กรณีรับรีวิวสินค้าให้กับเครือบริษัท เมจิกสกิน เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนกองปราบปราม โดยขณะเดินทางมา ม้า อรนภา มีสีหน้ายิ้มแย้ม ก่อนประสานเจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์ และเข้าไปด้านในห้องรับแจ้งความ เพื่อให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ โดยยังไม่ได้ให้สัมภาษณ์ กับสื่อมวลชน

เบื้องต้น ม้า อรนภา จะถูกสอบปากคำในฐานะพยาน จากนั้นพนักงานสอบสวนจะรวบรวมพยานหลักฐานต่างๆ ว่าพฤติการณ์เข้าข่ายความผิดใดหรือไม่

สำหรับดารา นักแสดง เน็ตไอดอล ทั้ง 12 คน ที่ถูกออกหมายเรียกได้เข้าพบพนักงานสอบสวน แล้ว 6 คน ส่วนอีก 6 คนที่เหลือประกอบ เจสซี่ วาร์ด, ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ, โฟร์ ศกลรัตน์ วรอุไร,กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย, มาร์กี้ ราศรี และป็อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ ได้ติดต่อเข้าพบแล้ว แต่ชุดปฏิบัติการยังมีภารกิจในการกวาดล้างสินค้าไม่ได้คุณภาพ จึงเลื่อนการเข้าพบออกไปก่อน และจะมีการกำหนดวันใหม่เข้าพบอีกครั้ง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง