ถึงคิว " 8 ดาราดัง" ถูกเรียกสอบเพิ่มรีวิวสินค้าเมจิกสกิน

อาชญากรรม
26 พ.ค. 61
11:42
992
Logo Thai PBS
ถึงคิว " 8 ดาราดัง" ถูกเรียกสอบเพิ่มรีวิวสินค้าเมจิกสกิน
ตำรวจเรียกอีก 8 ดาราดัง อาทิ ขวัญ อุษามณี -คริส หอวัง-พิงกี้-พอร์ช ศรัณย์-ซาร่า เอเอฟ เข้าสอบปากคำรีวิวสินค้าเครือเมจิกสกิน พร้อมเตือนประชาชนอย่าบริโภคผลิตภัณฑ์ลีน ผสมสารไซบรูทามีน คาดยังหลงเหลือในมือประชาชนกว่า 1.8 ล้านซอง

วันนี้ (26 พ.ค.2561) พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ แถลงเปิดเผยรายชื่อ ดารา นักแสดง ที่โฆษณาผลิตภัณฑ์ของเครือบริษัท เมจิกสกิน เพื่อออกหมายเรียกมาให้ปากคำ ต่อพนักงานสอบสวน คือ

1.นายกันต์ กันตถาวร

2.น.ส.อุษามณี ไวทยานนท์ หรือ “ขวัญ อุษามณี”

3.นายพิชญะ นิธิไพศาลกุล หรือ “กอล์ฟ พิชญะ

4.น.ส.ศิริน หอวัง หรือ “คริส หอวัง”

5.น.ส.สุทัตตา อุดมศิลป์ หรือ “ปันปัน”

6.น.ส.สาวิกา ไชยเดช หรือ “พิ๊งกี้”

7.นายศรัณย์ ศิริลักษณ์ หรือ “พอร์ช ศรัณย์"

 8.น.ส.นลิน โฮเลอร์ หรือ “ซาร่า เอเอฟ” 

 

 

ทั้งนี้รองผบ.ตร.ย้ำว่า การดำเนินการทั้งหมดหวังสร้างบรรทัดฐานใหม่ให้ดาราในการเลือกรับโฆษณาอาหารและเครื่องสำอางให้รอบคอบขึ้น โดยกำหนดเข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ วันที่ 31 พ.ค.เวลา 10.00 น.จำนวน 3 คน คือ กันต์ กันตถาวร ขวัญ-อุษามณี และ กอล์ฟ-พิชญะ ส่วนดาราที่เหลือจะต้องมาเข้าให้ปากคำในวันที่ 2 มิ.ย.นี้ 

พล.ต.อ.วิระชัย กล่าวอีกว่า ส่วนคดีผลิตภัณฑ์อาหารเสริมลีน ที่มีการลักลอบผสมสารไซบรูทามีน สารอันตรายทำให้มีผู้เสียชีวิตจากกินยาลดความอ้วนยี่ห้อนี้  จากการตรวจสอบสอบปากคำผู้ที่เกี่ยวข้องแล้วเสร็จ พบว่าตั้งแต่เดือนพ.ย.2559 จนถึงปัจจุบันมีการผลิตมากถึงกว่า 1,850,000 ซอง และเนื่องจากเป็นการขายตรง จึงอยู่ระหว่างการขยายผลเครือข่ายที่ขายผลิตภัณฑ์นี้ และขอเตือนผู้ที่ซื้อผลิตภัณฑ์นี้ว่าอย่าเสียดายเงินที่ซื้อและกิน เพราะจะมีผลต่อสุขภาพและชีวิต ให้นำมาแจ้งความกับตำรวจ 

 อ่านข่าวเพิ่มเติม

"โฟร์" พบตำรวจรีวิวสินค้าเมจิกสกิน- เรียกอีก 4 ดาราสอบเพิ่ม

จ่อยึดรถหรูเจ้าของ "เมจิกสกิน" 68 ล้าน เรียกอีก 6 ดาราสอบเพิ่ม

อย.จ่อเพิ่มโทษใช้สารอันตรายไซบูทรามีน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง