ศาลนัดไต่สวนครูปรีชาฟ้องหมวดจรูญนัดแรก คดีสลากฯ 30 ล้าน

สังคม
4 มิ.ย. 61
07:05
3,291
Logo Thai PBS
ศาลนัดไต่สวนครูปรีชาฟ้องหมวดจรูญนัดแรก คดีสลากฯ 30 ล้าน
ครูปรีชาปิดบ้านหารือทีมทนายเตรียมความพร้อม ก่อนขึ้นศาลนัดแรกเพื่อนัดไต่สวนมูลฟ้อง ข้อหายักยอกทรัพย์และรับของโจร คดีสลากกินแบ่งรัฐบาล 30 ล้านบาท ในวันนี้ (4 มิ.ย.) ขณะที่ทนายความ ระบุ ครูปรีชาไม่เครียด และเตรียมนำพยานมากกว่า 10 ปากขึ้นให้การ

วันนี้ (4 มิ.ย.2561) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายปรีชา ใคร่ครวญ หรือครูปรีชาและ ร.ต.ท.จรูญ วิมูล ขึ้นศาล เพื่อนัดไต่สวนมูลฟ้อง ข้อหายักยอกทรัพย์และรับของโจร คดีสลากกินแบ่งรัฐบาล 30 ล้านบาท เป็นวันแรก


สำหรับบรรยากาศที่บ้านของครูปรีชา วานนี้พบรถยนต์จอดอยู่ในบ้านหลายคัน เมื่อสอบถามทราบว่าเป็นทีมทนายความที่เดินทางมาหารือและเตรียมความพร้อมก่อนขึ้นศาล


โดยครูปรีชาไม่อนุญาตให้บันทึกภาพการหารือรวมถึงปฏิเสธให้สัมภาษณ์ใดๆ นายวรยุทธ บุญวงษ์ใส ทนายความ กล่าวว่า การหารือเป็นปกติ ครูปรีชาไม่มีความเครียดหรือวิตกกังวล อีกทั้งยังรอวันที่จะได้ขึ้นศาลเพื่อนำเอาพยานหลักฐานและความจริงต่างๆ ของคดีขึ้นสู่ศาล


ขณะที่วันนี้นอกจากการนัดไต่สวนมูลฟ้อง ในคดีที่ครูปรีชาฟ้อง ร.ต.ท.จรูญ ในข้อหายักยอกทรัพย์และรับของโจรแล้ว ยังเป็นวันที่ศาลนัดพิจารณาคดีครูปรีชาฟ้องทนายษิทรา เบี้ยบังเกิด และนายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ในข้อหาละเมิดอำนาจศาลในคดีแพ่งด้วย ซึ่งครูปรีชาได้เตรียมที่จะนำพยานจำนวนมากกว่า 10 ปาก ขึ้นให้การในชั้นศาลด้วย ส่วนคู่กรณีคือ ร.ต.ท.จรูญจะไปศาลด้วยหรือไม่นั้นเป็นสิทธิ์ที่สามารถทำได้ตามกฏหมาย 

  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง