จับคนชี้เป้าคดีฆ่าหนุ่มสาวหน้าเขาชีจรรย์ เร่งไล่ล่าผู้ต้องหาที่เหลือ

อาชญากรรม
1 ส.ค. 61
09:14
862
Logo Thai PBS
จับคนชี้เป้าคดีฆ่าหนุ่มสาวหน้าเขาชีจรรย์ เร่งไล่ล่าผู้ต้องหาที่เหลือ
ตำรวจเร่งติดตามผู้ต้องหาที่ร่วมกันก่อเหตุฆาตกรรมชายหญิงวัยรุ่นบริเวณเขาชีจรรย์ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ที่เหลือมาดำเนินคดี หลังจับกุมได้แล้ว 1 คน ซึ่งทำหน้าที่รายงานความเคลื่อนไหวของผู้เสียชีวิต

เมื่อวานนี้ (31 ก.ค.2561) พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ แถลงผลการจับกุมผู้ร่วมก่อเหตุในคดีฆาตกรรมนายอนันตชัย จริตรัมย์ อายุ 21 ปี และ น.ส.ปวีณา นาเมืองรักษ์ อายุ 20 ปี บริเวณลานจอดรถ ใกล้กับพระพุทธรูปแกะสลักเขาชีจรรย์ ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เมื่อเย็นวันอาทิตย์ที่ 29 กรกฎาคมที่ผ่านมา โดยผู้ต้องหาที่ถูกจับกุมได้ คือนายสายันต์ ศรีสุข ส่วนผู้ร่วมก่อเหตุที่ถูกออกหมายจับและยังหลบหนีมีอีก 2 คน คือนายปัญญา ยิ่งดัง หรือเสี่ยอ้วน เจ้าของกิจการสถานบันเทิงหลายแห่งใน จ.ภูเก็ต และนายจิรศักดิ์ อุนัยบัน

นายสายันต์ ให้การว่า นายปัญญาโกรธแค้นที่ น.ส.ปวีณา ซึ่งเคยทำงานอยู่ในสถานบันเทิงที่นายปัญญาเป็นเจ้าของ และนายปัญญาหมายปองอยู่นั้น ได้หันไปคบหากับนายอนันตชัย ซึ่งเป็นเพื่อนพนักงาน และพากันย้ายมาทำงานใน จ.นครปฐม จึงให้นายสายันต์คอยสืบหาที่อยู่ของทั้ง 2 คน กระทั่งทราบจากเพื่อนของผู้เสียชีวิตว่าทั้ง 2 คนมาเที่ยวที่เมืองพัทยา และได้ติดตามมาถึงที่เกิดเหตุ แล้วลงมือสังหารทั้ง 2 คนจนเสียชีวิต เบื้องต้น ตำรวจตั้งข้อหาในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืน พกพาอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนติดตัวไปในเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต

และขณะนี้เจ้าหน้าที่เร่งติดตามก่อเหตุที่เหลือ โดยล่าสุดตำรวจพบเบาะแสของนายปัญญาว่าหลังก่อเหตุหลบหนีไปทาง อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี คาดมุ่งหน้าไปยังตามแนวชายแดน จ.สระแก้ว หรือภาคอีสาน เพื่อหลบหนีข้ามชายแดนไปยังประเทศเพื่อนบ้าน โดยเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างตรวจสอบกล้องวงจรปิดในเส้นทางที่คาดว่าจะใช้หลบหนี นอกจากนี้ ยังส่งชุดสอบสวนลงพื้นที่ จ.ภูเก็ต เพื่อตรวจสอบธุรกิจของนายปัญญาว่าเข้าข่ายผิดกฎหมายหรือธุรกิจเถื่อนหรือไม่

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ออกหมายจับ คนบงการฆ่า-มือปืน-คนชี้เป้า คดีฆ่าหนุ่มสาวที่เขาชีจรรย์

ตำรวจเร่งไล่ล่าผู้ก่อเหตุยิงชายหญิงที่เขาชีจรรย์

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง