มอบตัวแล้ว! ศุลกากรช่วยสาวเข้าเขตหวงห้ามรับจงซอก

สังคม
21 ก.ย. 61
07:36
2,166
Logo Thai PBS
มอบตัวแล้ว! ศุลกากรช่วยสาวเข้าเขตหวงห้ามรับจงซอก
เจ้าหน้าที่ศุลกากรช่วย 2 สาวเข้าเขตหวงห้ามรับ "อี จงซอก" นักแสดงเกาหลี เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว พร้อมยอมรับอำนวยความสะดวกให้เข้าไปใกล้ชิดดาราในฐานะที่สนิทสนมกัน และแอบหยิบบัตรเพื่อนมาใช้โดยไม่ได้ขออนุญาต

วันนี้ (21 ก.ย.2561) พล.ต.ต.ธรรมนูญ ไตรทิพยพงศ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ เปิดเผยว่า นายสุวัฒน์ ศรีจันทร์อินทร์ เจ้าหน้าที่สำนักงานตรวจสินค้า กรมศุลกากร ซึ่งเป็นผู้อำนวยความสะดวกให้ผู้หญิง 2 คน เข้าไปในพื้นที่ควบคุมของสนามบินสุวรรณภูมิ เข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวนแล้ว โดยยอมรับว่า ต้องการช่วยเหลือผู้หญิง 2 คน ซึ่งมีความสนิทสนมกันให้มีโอกาสได้ใกล้ชิดกับนักแสดงชาวเกาหลี ไม่ได้มีเจตนาเป็นอย่างอื่น


ส่วนบัตรประจำตัวของ น.ส.อรนรินทร์ จันทวิบูลย์ เจ้าหน้าที่สังกัดเดียวกันนั้น นายสุวัฒน์ ยอมรับว่าตนเองได้หยิบบัตรมาให้ โดยเจ้าของบัตรไม่มีส่วนรู้เห็น ตำรวจจึงแจ้งข้อหาดำเนินคดีเพียงนายสุวัฒน์ ในข้อหาสนับสนุนให้มีการกระทำผิด ตามมาตรการรักษาความปลอดภัย หรือบุกรุกท่าอากาศยาน


ขณะที่หญิงสาวทั้ง 2 คน ได้เข้าพบตำรวจที่กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 แล้วเช่นกัน เมื่อกลางดึกคืนที่ผ่านมา โดยยอมรับว่า มีความสนิทสนมกับนายสุวัฒน์เป็นการส่วนตัว จึงขอความช่วยเหลือให้มีโอกาสใกล้ชิดกับนักแสดงเกาหลีที่ชื่นชอบเท่านั้น


ทั้งนี้ ตำรวจได้แจ้งข้อหาฐานกระทำผิดตามมาตรการรักษาความปลอดภัยหรือบุกรุกท่าอากาศยาน และได้ปล่อยตัวชั่วคราวแล้ว เพราะทั้ง 3 คน เข้ามอบตัว และจะนัดส่งตัวให้พนักงานอัยการพิจารณาสั่งฟ้องหลังพนักงานสอบสวนทำสำนวนเสร็จ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง