พปชร.ประชุมใหญ่เปิดตัวผู้สมัคร ส.ส.พรุ่งนี้

การเมือง
17 พ.ย. 61
14:22
437
Logo Thai PBS
พปชร.ประชุมใหญ่เปิดตัวผู้สมัคร ส.ส.พรุ่งนี้
พรรคพลังประชารัฐ พร้อมเดินหน้าสู่สนามเลือกตั้ง โดยในวันพรุ่งนี้ (18 พ.ย.2561) จะจัดประชุมใหญ่ เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. โดยกลุ่มสามมิตรจะเข้าสมัครสมาชิกมากกว่า 50 คน

วันนี้ (17 พ.ย.2561) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศการเปิดรับสมัครสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ ยังคงคึกคัก โดยนายสุวิทย์ เมษินทรีย์ รองหัวหน้าพรรค พร้อมกับนายกอบศักดิ์ ภูตระกูล โฆษกพรรค นำกลุ่มนักธุรกิจรุ่นใหม่ หรือสตาร์ทอัพ เข้าสมัครเป็นสมาชิกพรรค พร้อมเสนอแนวคิดสมาร์ทซิตี้ และยังคงมีบุคคล นักการเมือง และอดีต ส.ส.ทยอยเดินทางเข้าสมัครเป็นสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ รวมถึงนายธวัชชัย อนามพงษ์ และนายแสนคม อนามพงษ์ อดีต ส.ส.จันทบุรี จากพรรคประชาธิปัตย์ รวมทั้งนายอิทธิพล เสนีย์วงศ์ ณ อยุธยา หรือ เวสป้า-อาร์สยาม ศิลปินนักร้องชื่อดัง เข้าสมัครสมาชิกด้วย

 

 

 

 

นายสุวิทย์ เมษินทรีย์ รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยว่า กรณีที่พรรคการเมืองขนาดเล็ก เตรียมยื่นคำร้องต่อ กกต.ขอให้เลื่อนการเลือกตั้งออกไป ถือเป็นความคิดความอ่านของพรรคขนาดเล็กเท่านั้น ไม่เกี่ยวข้องกับความพร้อมของพรรคพลังประชารัฐ ซึ่งพร้อมเดินหน้าสู่การเลือกตั้ง

ขณะที่นายกอบศักดิ์ ภูตระกูล กล่าวว่า แนวทางของพรรคเปิดกว้างในการรับสมาชิก เพื่อให้เกิดความหลากหลาย รวมไปถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่ เพื่อจะได้นำความรู้ความสามารถและประสบการณ์ของกลุ่มนักธุรกิจรุ่นใหม่มาเสริมนโยบายของพรรค โดยเฉพาะแนวคิดสมาร์ทซิตี้ เพื่อการพัฒนาเมืองและคุณภาพชีวิตประชาชน

  

 

 

 

ทั้งนี้ ในวันพรุ่งนี้ (18 พ.ย.) พรรคพลังประชารัฐเตรียมประชุมใหญ่ ที่โรงแรมแชงกรีลา พร้อมเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ของพรรค คาดว่าจะมีนักการเมืองระดับชาติและกลุ่มคนรุ่นใหม่เข้าสมัครสมาชิกจำนวนมาก รวมถึงกลุ่มสามมิตร นำโดยนายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ และนายสมศักดิ์ เทพสุทิน จะเข้าสมัครสมาชิกไม่น้อยกว่า 50 คน

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

"วทันยา" ปฏิเสธร่วมงาน พปชร.ด้วยเงื่อนไขแลกเปลี่ยนคดีของสามี 

พปชร.เปิดรับสมาชิกวันแรก 

"พลังประชารัฐ" เปิดรับสมัครสมาชิก 13 พ.ย. 

"อุตตม" ยื่น กกต.ตั้งพรรคพลังประชารัฐ-ยังไม่ลาออก

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง