"อภิสิทธิ์" ย้ำสมาชิกพรรค แยกแยะความสัมพันธ์ "สุเทพ"

การเมือง
20 พ.ย. 61
10:09
1,396
Logo Thai PBS
"อภิสิทธิ์" ย้ำสมาชิกพรรค แยกแยะความสัมพันธ์ "สุเทพ"
หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ย้ำให้สมาชิกพรรคแยกแยะความสัมพันธ์และระมัดระวังร่วมกิจกรรมกับบุคคลในพรรคการเมืองอื่น หลังเกิดกรณีปัญหา จนนำไปสู่การตั้งคณะกรรมการสอบข้อเท็จจริงนายถาวร เสนเนียม ล่าสุด อดีตเพื่อนหมอวรงค์ ต้อนรับนายสุเทพระหว่างเดินสาย จ.นครศรีธรรมราช

วันนี้ (20 พ.ย.2561) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีอดีต ส.ส.นครศรีธรรมราช กลุ่มเพื่อนหมอวรงค์ ทั้งนายวิทยา แก้วภราดัย และนายประกอบ รัตนพันธ์ ให้การต้อนรับ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ แกนนำก่อตั้งพรรครวมพลังประชาชาติไทย และคณะ ระหว่างเดินสายหาสมาชิกในพื้นที่ จ.นครศรีธรรมราช

 

 

นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เปิดเผยว่า ได้ย้ำให้สมาชิกพรรคประชาธิปัตย์แยกแยะความสัมพันธ์ส่วนตัว และการดำเนินกิจกรรมทางการเมือง ร่วมกับบุคคลของพรรคการเมืองอื่น โดยต้องใช้ความระมัดระวังไม่ให้เข้าข่ายขัดต่อวินัย และข้อกฎหมายของพรรค หลังเกิดกรณีปัญหา นายถาวร เสนเนียม เปิดบ้านต้อนรับนายสุเทพ จนนำไปสู่การตั้งคณะกรรมการสอบข้อเท็จจริง

 

 

หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ระบุว่า จากการสอบถามนายวิทยา และนายประกอบ ยืนยันว่าเป็นเพียงการต้อนรับ และร่วมรับประทานอาหารเท่านั้น ขณะที่นายวิทยา ยังปฏิเสธข่าวการลาออกจากพรรค โดยยืนยันจะร่วมงานการเมืองกับพรรคต่อไป

นอกจากการลงพื้นที่ จ.นครศรีธรรมราช เมื่อวานนี้ (19 พ.ย.) นายสุเทพ มีกำหนดเดินสายหาสมาชิกที่ จ.กระบี่ ในวันนี้ รวมถึงจังหวัดอื่นๆ ในภาคใต้ และภาคกลางตอนล่าง ก่อนจะปิดท้ายที่ จ.นครปฐม วันที่ 30 พฤศจิกายนนี้ โดยคาดการณ์ว่า จะมีอดีต ส.ส.กลุ่มเพื่อนหมอวรงค์ ให้การต้อนรับเช่นกัน

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง