ศาลชี้คดีสลาก 30 ล้านมีมูล พยานโจทก์ให้การสอดคล้องต้องกัน

อาชญากรรม
20 ธ.ค. 61
12:22
2,163
Logo Thai PBS
ศาลชี้คดีสลาก 30 ล้านมีมูล พยานโจทก์ให้การสอดคล้องต้องกัน
ศาลจังหวัดกาญจนบุรี พิพากษาคดีสลาก 30 ล้านบาทว่ามีมูล ระบุพยานโจทก์ให้การสอดคล้องต้องกัน ขณะที่ศาลภาคร่วมพิจารณาแล้วเห็นว่าคดีมีมูล จึงประทับรับฟ้อง

วันนี้ (20 ธ.ค.2561) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ศาลจังหวัดกาญจนบุรีนัดฟังผลการพิจารณาในคดีที่นายปรีชา ใคร่ครวญ หรือครูปรีชา ยื่นฟ้อง ร.ต.ท.จรูญ วิมูล ในความผิดฐานยักยอกทรัพย์และรับของโจรกรณีล็อตเตอรีที่ถูกรางวัลที่ 1 หมายเลข 533726 จำนวน 1 ชุด 5 ใบ จำนวน 30 ล้านบาท ซึ่งที่ผ่านมา ศาลได้นัดสืบพยานโจทก์และจำเลยมาอย่างต่อเนื่อง โดยถือเป็นคดีที่ได้รับความสนใจจากประชาชนทั่วประเทศและมีการต่อสู้คดียืดเยื้อกันมานานกว่า 1 ปี

ทั้งนี้ หลังศาลพิจารณา มีคำสั่งคดีมีมูล โดยให้เหตุผลว่าพยานโจทก์ให้การสอดคล้องต้องกัน ขณะที่ศาลภาคร่วมพิจารณาแล้วเห็นว่าคดีมีมูล จึงประทับรับฟ้อง

 

 

 

 

 

 

สำหรับบรรยากาศบริเวณหน้าศาลจังหวัดกาญจนบุรี เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เวลา 08.53 น. ร.ต.ท.จรูญ พร้อมภรรยา และทนายษิทรา เบี้ยบังเกิด พร้อมทีมทนายความได้เดินทางมายังศาล โดยทนายษิทธา เปิดเผยว่า ในวันนี้ตนและลุงจรูญได้เตรียมหลักทรัพย์ 90,000 บาท มาเตรียมพร้อมไว้ หากศาลพิจารณารับฟ้องในคดีดังกล่าวก็จะได้ยื่นประกันตัวต่อศาลทันที

ขณะที่ ร.ต.ท.จรูญ กล่าวว่า ในวันนี้ไม่ได้รู้สึกกังวลใจหรือหนักใจอะไรเพียงแค่ตนอยากให้คดีจบโดยเร็ว ความจริงจะได้ปรากฏแก่สังคม

 

 

 

 

 

 

ส่วนครูปรีชา พร้อมทนายวรยุทธ บุญวงศ์ใส ได้เดินทางมาถึงศาล ในเวลา 09.45 น. โดยครูปรีชา กล่าวว่า รอคอยวันนี้มาเป็นเวลานาน ความจริงคือความจริง ส่วนผลการพิจารณาของศาลในวันนี้จะออกมาเป็นยังไงก็พร้อมรับและเชื่อมั่นในกระบวนการยุติธรรมเสมอ โดยยังยืนยันคำเดิมว่าเป็นเจ้าของล็อตเตอรีชุดที่ถูกรางวัลอย่างแน่นอน

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง